fbpx
News

PSY เปิดตัวศิลปินคนใหม่เซ็นสัญญาร่วมครอบครัว P NATION

P NATION ค่ายเพลงใหม่ของ PSY ยังคงเดินหน้าเซ็นสัญญากับศิลปินยอดนิยมของวงการเพลงเกาหลีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวศิลปินใหม่อีกหนึ่งคนแล้ว

ช่วงบ่ายวันที่ 17 กรกฎาคม P NATION ได้โพสต์บนช่องทางออฟฟิเชียล SNS เพื่อเปิดเผยถึงการเซ็นสัญญากับ CRUSH ศืลปินอาร์แอนด์บีระดับแนวหน้าของวงการเพลงเกาหลี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ CRUSH เพิ่งหมดสัญญากับทาง Amoeba Culture ต้นสังกัดเดิมเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนั้นเค้าได้บอกกับแฟนๆว่าเค้าจะเปิดค่ายของตัวเองร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวเพื่อเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อไป แต่อย่างไรก็ตาม CRUSH ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง P-NATION ที่จะให้การสนับสนุนกับเค้าในการทำกิจกรรมต่อจากนี้เป็นที่เรียบร้อย

ในปัจจุบัน P-NATION ได้เซ็นสัญญากับศิลปินชื่อดังของเกาหลีอย่างเช่น Jessi, ฮยอนอา และ E-Dawn ซึ่ง CRUSH เป็นสมาชิกคนล่าสุดที่เข้ามาร่วมค่ายใหม่ที่ PSY ตั้งใจเปิดขึ้นมาเพื่อสนับสนุนศิลปินที่เต็มไปด้วยความสามารถในการก้าวสู่วงการเพลงในระดับโลก

คอยติดตามผลงานใหม่ของ CRUSH กันได้เร็วๆนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button