fbpx
NewsTREND

มาดงซอก จาก Train To Busan สู่จักรวาล Marvel ในเรื่อง Eternals

มาดงซอก นักแสดงเกาหลีชื่อดังที่มาพร้อมภาพคาแรคเตอร์ของชายผู้เต็มไปด้วยพลังที่ทะลวงฝ่าฝูงซอมบีในเรื่อง Train To Busan ได้กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ของจักรวาล Marvel อย่างเป็นทางการแล้ว จากการเปิดเผยวันนี้

Marvel Studios ได้เปิดเผยถึงโปรเจคในเฟส 4 ของจักรวาล Marvel ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ต่างๆในงาน Comic Con ที่ซานดีเอโก้ที่จัดขึ้นช่วงคืนวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันที่ 21 ตามเวลาในไทย) ซึ่งหนึ่งในโปรเจคภาพยนตร์ที่จะออกฉายในปี 2020 คือเรื่อง Eternals ที่เป็นเรื่องราวของกลุ่มสิ่งมีชีวิตที่มีพลังเหนือมนุษย์ซึ่งถูกพัฒนาสายพันธ์ุโดยการทดลองของเอเลี่ยนเซเลสเชียล

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายชื่อนักแสดงของเรื่องที่ได้ประกาศออกมาในค่ำคืนที่ผ่านมาได้แก่ มาดงซอก, แองเจลิน่า โจลี่, ซัลมา ฮาเย็ก, ริชาร์ต แมดเด็น และ คุเมล นันจิอานี ซึ่ง มาดงซอก จะรับบทของ กิลกาเมช ฮีโร่ที่พลังของเค้าคือความแข็งแกร่งไร้เทียมทาน

Image

Image

สำหรับ มาดงซอก แล้ว เป็นหนึ่งในนักแสดงเกาหลีที่เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติซึ่งเค้าใช้ชื่อภาษาอังกฤษว่า ดอน ลี โดยผลงานที่สร้างชื่อให้กับเค้าในระดับนานาชาติคือเรื่อง Train To Busan ในปี 2016 และผลงานที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากในเรื่อง The Outlaws เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา

Eternals จะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนกันยายนปีนี้ภายใต้การกำกับของ โคลอี้ เจา ผู้กำกับหญิงชาวจีน และมีกำหนดฉายในอเมริกาวันที่ 6 พฤษจิกายน ปี 2020 คอยติดตามชมกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button