fbpx
News

PRODUCE X 101: T.O.P Media ประกาศการตัดสินใจเปลี่ยนชื่อโปรโมตของ อีจินฮยอก

อีจินฮยอก หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันจากรายการ PRODUCE X 101 ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดได้เตรียมความพร้อมถึงการทำกิจกรรมในอนาคตของเค้าแล้ว

ช่วงเช้าวันที่ 22 กรกฎาคม ทางตัวแทนขาก T.O.P Media ได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่า ต่อจากนี้ อีจินฮยอก จะใช้ชื่อจริงในการทำกิจกรรม และการโปรโมตร่วมกับวง UP10TION แทนชื่อ ‘เวย์’

Image result for lee jinhyuk site:twitter.com

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พร้อมกับประกาศนี้ อีจินฮยอก ได้เปิดออฟฟิเชียลอินสตาแกรมในชื่อ ljh_babysun เพื่อใช้สำหรับโปรโมตกิจกรรมของเค้าที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

Image

อีจินฮยอก เดบิวต์กับวง UP10TION เมื่อปี 2015 ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเค้าได้รับความสนใจมากจากการแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ด้วยความสามารถที่โดดเด่น และภาพของการเป็นผู้นำที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ ซึ่งเค้าจบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 14

Image result for up10tion site:twitter.com

Image

ในขณะนี้ อีจินฮยอก ได้ถูกจับตามองจากแฟนๆ และอุตสาหกรรม KPOP ถึงการทำกิจกรรมต่อจากนี้ของเค้าว่าจะมีกิจกรรมใดที่ต่อยอดความนิยมของเค้าจากในรายการ PRODUCE X 101 ถูกนำเสนอออกมาหลังจากนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button