fbpx
News

‘คิม ฮยอนจุง’ พร้อมพบแฟนๆไทยในแฟนมีตติ้งเวิลด์ทัวร์ ‘BIO-RHYTHM’ In Thailand

‘คิม ฮยอนจุง’ หนุ่มหล่อมาดเท่ กำลังจะกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง ในงาน KIM HYUN JOONG 2019 World Tour ‘BIO-RHYTHM’ In Thailand”

โดยงาน “KIM HYUN JOONG 2019 World Tour ‘BIO-RHYTHM’ In Thailand” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ณ Ultra Arena, SHOW DC เวลา 19.00 น. ซึ่งผู้จัดมีฝีมืออย่าง เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์) จะพาหนุ่ม คิม ฮยอนจุง มาหาเหล่าเฮเนเซียชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ คิม ฮยอนจุง) พร้อมกับความพิเศษจัดเต็มที่จะมอบให้กัน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิม ฮยอนจุง หนุ่มหล่อมีความสามารถที่มีผลงานคุณภาพมากมายหลายด้าน ทั้งงานเพลง และการแสดง กับประสบการณ์ที่อยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้มานานกว่า 14 ปี พร้อมเสน่ห์และฝีมือที่มากขึ้นเรื่อยๆ กระแสความนิยมในตัวเค้าจึงยังคงอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง

จากผลงานซีรี่ส์ล่าสุดในรอบ 4 ปี อย่าง When Time Stopped ที่คิม ฮยอนจุงรับบทบาทของ มุนจุนอู ผู้ชายที่สามารถหยุดเวลาได้ เสน่ห์ในการแสดงนี้ก็ทำให้แฟนๆ ประทับใจกันยิ่งขึ้นไปอีก แต่สิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กันก็คือ คิม ฮยอนจุง ในฐานะนักร้อง กับการแสดงสุดพิเศษบนเวทีของเค้า

โดยในเวิลด์ทัวร์ KIM HYUN JOONG 2019 World Tour “BIO-RHYTHM” In Thailand นี้ คิม ฮยอนจุง ก็จะกลับมาพร้อมโชว์สุดร้อนแรง ที่มาในโปรดักชั่นยอดเยี่ยม และความพิเศษจัดเต็มรูปแบบ ที่อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสกันด้วยตัวเอง ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ณ Ultra Arena, SHOWDC เวลา 19.00 น. บัตราคา 5,000 และ 4,000 บาท

สามารถติดตามการอัพเดตเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออฟฟิศเชียลของผู้จัด FACEBOOK : https://www.facebook.com/TheLimeThailand

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button