fbpx
News

LEE JINHYUK เตรียมมาหาแฟนๆ ชาวไทย ในแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรก 15 กันยายนนี้! | “JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]” in Thailand

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมพร้อม! อี จินฮยอก หนุ่มหล่อมากเสน่ห์พร้อมความสามารถ กำลังจะเดินทางมาพบกันแล้วในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเค้าที่กำลังจะจัดขึ้น ณ ประเทศไทยในเดือนสิงหาคมนี้

อี จินฮยอก ศิลปินจากค่าย TOP Media ที่ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการไอดอลเซอร์ไววัล PRODUCE X 101 ซึ่งเค้าได้รับความสนใจ และเป็นที่นิยมอย่างมากจากความสามารถที่โดดเด่น รวมถึงเสน่ห์เฉพาะตัวที่ทำให้เค้ากลายเป็นที่รักของทุกคน

หลังจากจบรายการ อี จินฮยอก ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน โดยประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศเกาหลีขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา และบัตรแฟนมีตติ้งได้จำหน่ายขายหมดทุกที่นั่ง ‘SOLD OUT’ ได้อย่างรวดเร็ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยก็ไม่ต้องรอกันนานแล้วเช่นกัน เมื่อผู้จัดใจดีอย่าง ‘เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์)’ ประกาศจัดความพิเศษให้ ‘วีดัน’ (ชื่อแฟนคลับของอี จินฮยอก) ได้ฟินกันอย่างแน่นอนกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ อี จินฮยอก’

LEE JIN HYUK Fan Meeting “JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]” in Thailand

Image

LEE JIN HYUK Fan Meeting “JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]” in Thailand เป็นงานแฟนมีตติ้งที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนความรักที่แฟนๆ มอบให้อย่างชื่องาน T.Y.F.L ที่ย่อมาจากคำว่า “Thank You For Love”

เพียงแค่ชื่องานก็สัมผัสได้ถึงความพิเศษที่ อี จินฮยอก เตรียมตัวจะมามอบให้กันแล้ว เพราะฉะนั้นห้ามพลาดโอกาสดีๆ นี้ที่จะได้มาใช้เวลาไปกับเค้า และร่วมสร้างความประทับใจที่จะกลายเป็นความทรงจำสุดพิเศษร่วมกับเค้ากัน ไปสัมผัสความสดใสและความอบอุ่นของเบบี้ซัน – อี จินฮยอก กันให้ได้เลยนะ

ในตอนนี้ผู้จัดได้ประกาศรายละเอียดส่วนหนึ่งของงาน LEE JIN HYUK Fan Meeting “JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]” in Thailand ออกมาแล้วคือ งานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 ณ บีซีซี ฮอลล์, เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เวลา 18.00 น. บัตรราคา 5,500 / 4,400 / 3,300 / 2,200 บาท เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปทาง www.thelimethailand.com

และสามารถรอติดตามการอัปเดทเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ็คแฟนเพจของผู้จัด : https://www.facebook.com/TheLimeThailand/ และทาง Twitter : @TheLimeThailand

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button