fbpx
NewsTREND

ลีดเดอร์รุกกี้เกิร์ลกรุป KPOP ที่ทำให้ชาวเน็ตหลงรักหลังเดบิวต์

กระแสในสังคมออนไลน์เกาหลีช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากำลังพูดถึงกันมากในเรื่องของลีดเดอร์วงเกิร์ลกรุปรุกกี้ที่เพิ่งเดบิวต์เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน ซึ่งความงามของเธอได้สะดุดตาและทำให้หลายๆคนหลังรักและอยากรู้จักว่าเธอคือใคร

Image

และไอดอลสาวคนนี้คือ คิมยอนฮี ลีดเดอร์ของวงรุกกี้เกิร์ลกรุป Rocket Punch จากค่าย Woollim Entertainment ที่เพิ่งเดบิวต์เมื่อันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา และทำกิจกรรมโปรโมตในรายการเพลงอย่างต่อเนื่องพร้อมกับกิจกรรมแฟนไซน์ที่ได้เปิดเผยเสน่ห์ของเธอให้กับแฟนๆได้เห็น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

คิมยอนฮี เกิดในปี 2000 ใช้เวลาในการเป็นเด็กฝึกหัดเกือบ 3 ปี และได้เข้าร่วมเป็นเด็กฝึกหัดของ Woollim ในปี 2016 และศิลปินที่เป็นแรงบันดาลใจให้เธออยากเป็นนักร้องไอดอลก็คือ BoA ซึ่งเพลง Atlantis Princess คือเพลงที่เธอใช้ในการออดิชันเพื่อเข้าเป็นเด็กฝึกหัดของ Woollim

Image

Image

หลังจากการเดบิวต์แล้ว แฟนๆที่ได้สัมผัสการทำกิจกรรมของเธอและโชว์บนสเตจได้ชม คิมยอนฮี ว่าเป็นไอดอลรุ่นใหม่ที่พร้อมไปด้วยความสามารถทั้งด้านการร้องเพลง การเต้น และภาพลักษณ์ที่โดดเด่นมีเสน่ห์ ซึ่งหลายๆคนสังเกตเห็นกันตั้งแต่คอนเซปฟิล์มคลิปแรกของวง Rocket Punch ที่ปล่อยออกมาก่อนเดบิวต์

Image

Image

Image

ติดตามการทำกิจกรรมของ ยอนฮี และวง Rocket Punch กันได้แบบต่อเนื่องตลอดเดือน สิงหาคม นี้

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button