fbpx
News

OUI Entertainment คว้าอีกหนึ่งเด็กฝึกหัด PRODUCE X 101 ร่วมสังกัด

หลังจากที่ OUI Entertainment คว้าตัว คังซอกฮวา และ ฮิดากะ มาฮิโระ 2 เด็กฝึกหัดจาก PRODUCE X 101 มาร่วมสังกัดแล้ว ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ได้มีรายงานการเซ็นสัญญากับอีกหนึ่งเด็กฝึกหัดออกมา

สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าทาง OUI Entertainmnet ได้เซ็นสัญญากับ หวังจวิ้นฮ่าว อดีตเด็กฝึกหัดของ YG ที่เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 เป็นที่เรียบร้อย และเป็นอดีตเด็กฝึกหัดจาก YG คนที่ 3 ที่เซ็นสัญญากับทางค่าย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ OUI Entertainment ได้สมาชิกใหม่มาเข้าร่วมสังกัดอย่างต่อเนื่องซึ่งในปัจจุบันทางค่ายมีศิลปินและนักแสดงในสังกัดอย่าง คิมดงฮัน, คิมโยฮัน X1, ซอลอินอา, ฮิดากะ มาฮิโระ และ คังซอกฮวา

ทางด้านของ หวังจวิ้นฮ่าว หรือ วังกุนโฮ เป็นเด็กฝึกหัดชาวไต้หวัน ที่ได้รับการจับตามองตั้งแต่การเปิดตัวเป็นเด็กฝึกหัดของ YG ที่เข้าแข่งขันในรายการ TREASURE BOX ก่อนที่จะร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ที่เพิ่งจบการแข่งขันลงไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

คอยติดตามกันได้ว่าการเซ็นสัญญากับเด็กฝึกหัดจากรายการ PRODUCE X 101 แบบต่อเนื่องของ OUI Entertainment จะถูกนำเสนอออกมาผ่านโปรเจครูปแบบใดต่อจากนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button