fbpx
News

TS เผชิญเรื่องทางกฎหมายอีกครั้ง หลัง 2 สมาชิก SONAMOO ยื่นยกเลิกสัญญา

TS Entertainment ต้องเผชิญกับการดำเนินทางกฎหมายอีกครั้งครั้งหลังจากที่ 2 สมาชิกของวงเกิร์ลกรุป SONAMOO ได้ตัดสินใจแต่งตั้งทนายและยื่นเอกสารทางกฎหมายเพื่อยกเลิกสัญญา

ช่วงบ่ายวันที่ 23 กันยายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ซูมิน และ นาฮยอน 2 สมาชิกวงเกิร์ลกรุป SONAMOO ได้มอบหมายให้ทนายยื่นเอกสารทางกฎหมายเพื่อยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัด TS Entertainment หลังจากที่ทางค่ายไม่สามารถปฏิบัติได้ตามสัญญา ซึ่งได้เริ่มดำเนินการมาแล้วตั้งแต่ช่วงเดือน สิงหาคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ในรายงานยังได้ระบุว่าทางด้านสมาชิกคนอื่นๆของ SONAMOO เองก็กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะยื่นเอกสารเพื่อยกเลิกสัญญาด้วยเช่นกัน

ล่าสุดทางตัวแทนจาก TS Entertainment ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้ว่า

“เราได้รับการยืนยันในเรื่องนี้แล้วว่า นาฮยอน และ ซูมิน ได้ยื่นเอกสารทางกฎหมายเพื่อยกเลิกสัญญากับทางบริษัท ซึ่งทางเราจะออกแถลงอย่างเป็นทางการเพื่อชี้แจงจุดยืนของบริษัทในการดำเนินการเรื่องนี้”

สำหรับสถานการณ์ของวง SONAMOO ในปัจจุบันไม่มีกิจกรรมโปรโมตผลงานใหม่มาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2017 แล้วในขณะที่โปรเจคคัมแบคของวงที่เปิดระดมทุนกับทางแฟนคลับของวงก็ยังคงไม่คืบหน้าทำให้ก่อนหน้านี้แฟนๆได้รวมตัวเพื่อเรียกร้องความชัดเจน และเรียกร้องให้เกิดโปรเจคคัมแบคตามที่ได้เปิดระดมทุนไป

คอยติดตามอัพเดตกันต่อไปว่าสถานการณ์ของวง SONAMOO จะเป็นอย่างไรต่อไปจากการยื่นยกเลิกสัญญาของ 2 สมาชิกวง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button