fbpx
News

Zico เลือก TOP3 วิชวลของวงการฮิปฮอป และศิลปินที่อยากร่วมงานด้วยในตอนนี้

หลังจากปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ออกมา Zico ก็ได้เดินสายโปรโมทอัลบั้มชุดใหม่ของเขาไปตามรายการวิทยุต่างๆ และล่าสุดเป็นคิวรายการวิทยุของคิมชินยอง ที่ MBC FM4U

Zico เป็นหนึ่งในศิลปินฮิปฮอปที่กำลังได้รับความนิยมมากในเกาหลีปัจจุบัน ซึ่งนอกจากความสำเร็จในการเป็นศิลปินโปรดิวเซอร์แล้ว ในตอนนี้เขายังไม่เปิดค่ายเพลงส่วนตัวที่มีชื่อว่า KOZ Entertainment ที่เค้าตั้งใจว่าจะไม่ใช่ค่ายเพลงที่ทำแต่เพลงฮิปฮอปเท่านั้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างที่พูดคุยกันในรายการวิทยุได้มีผู้ฟังคอมเมนต์เข้ามาว่า Zico เป็นหนึ่งในแรปเปอร์ระดับ Top 5 ของวงการฮิปฮอปเกาหลีปัจจุบัน ซึ่ง Zico ได้พูดถึงคอมเมนต์นี้ว่า

“เอาจริงๆถ้าพูดถึงการจัดอันดับแบบนี้ ถ้าเรื่องหน้าตาผมก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ครับ เพราะผมไม่ใช่คนที่หน้าตาดีหรือดูหล่ออะไรแบบนั้น ถ้าพูดถึงเรื่องวิชวลหน้าตาระดับท็อปๆของวงการแรปเปอร์แล้ว ผมคิดว่าน่าจะเป็น Beenzino, the Quiett แล้วก็ DEAN ครับ”

Beenzino
The Quiett
DEAN

ในรายการยังมีคำถามจากผู้ฟังที่ถามถึงศิลปินที่ Zico อยากร่วมงานด้วย ซึ่งเขาได้ตอบคำถามนี้ว่า

“จริงๆแล้วผมก็พยายามที่จะมีส่วนร่วมในเพลงที่ผมสไตล์ที่สามารถร่วมงานได้นะครับ แล้วก็มีหลายๆครั้งที่ผมร่วมงานด้วยโดยไม่รับเงินเลยเลย ถ้าพูดถึงตอนนี้แล้วผมอยากทำผลงานเพลงร่วมกับ แพคเยริน ครับ”

แพคเยริน

สำหรับผลงานใหม่ของ Zico ที่เพิ่งปล่อยออกมา เป็นอัลบัมที่มีชื่อว่า Thinking ซึ่งพาร์ตแรกได้ถูกปล่อยออกมาแล้วเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำหรับพาร์ตที่ 2 ทาง Zico ได้เปิดเผยว่ากำลังจะปล่อยตามออกมาเร็วๆนี้ นอกจากนี้เขาได้วางแผนที่จะปล่อยผลงานใหม่ออกมาเรื่อยๆเพื่อที่แฟนๆจะได้ติดตามผลงานของเค้ากันได้บ่อยยิ่งขึ้น

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button