fbpx
NewsTREND

เมื่อโปรดิวเซอร์สาวปลอมอายุ เพื่อสมัครเข้าแข่งขันใน School Rapper

ประเด็นของการปลอมอายุของ Minty แรปเปอร์-โปรดิวเซอร์สาวเพื่อเข้าแข่งขันในรายการฮิปฮอปออดิชันของเด็กมัธยมอย่าง School Rapper กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง เมื่อล่าสุดต้นสังกัดของเธอได้ออกมาเปิดเผยความจริง

Minty หรือ คิมอาริน แร็ปเปอร์สาวที่ได้รับความสนใจจากคลิปออดิชันร่วมเข้าแข่งขันในรายการ School Rapper Season 2 เมื่อปี 2018 เป็นหนึ่งในผู้ส่งคลิปเข้าออดิชันที่ได้รับความสนใจอย่างมากด้วยเอกลักษณ์ความเป็นตัวเองซึ่งคลิปออดิชันของเธอมีผู้เข้าชมมากกว่า 5 ล้านครั้ง ซึ่งเธอได้เดบิวต์เป็นศิลปินโซโล่ในปี 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้คนยังคงเข้าใจว่าเธอเป็นเด็กสาวที่เกิดในปี 2002 ตามที่ระบุไว้ตอนสมัครแข่งขัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่ประเด็นปัญหาก็เกิดขึ้น เมื่อมีผู้เปิดเผยว่าที่จริงแล้วเธอเป็นหญิงในวัย 30 ปีไม่ใช่เด็กมัธยมตามที่เธอเปิดเผยในหารสมัครเข้าแข่งขัน และยังเป็นโปรดิวเซอร์ CEO ของค่ายเพลงที่เดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ป Girls’ Alert อีกด้วย แต่ตลอดช่วงที่ผ่านมาเธอก็ไม่เคยออกมาชี้แจงในเรื่องนี้มาก่อน

ล่าสุดช่วงเช้าของวันที่ 10 ตุลาคม Corona X Entertainment ต้นสังกัดของ Minty ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงประเด็นเรื่องอายุของเธอ แล้วตัวตนที่แท้จริงของเธอ

“เป็นความจริงที่ Minty เป็น CEO ของค่าย Alpaca Production ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลังการเดบิวต์ของวงเกิร์ลกรุ๊ป Girls’ Alert โดยเธอได้เริ่มบทบาทของการเป็นนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ตั้งแต่เธอยังอายุน้อย และได้รับเงินทุนสนับสนุนเพื่อเปิดค่ายส่วนตัว แต่ด้วยปัญหาทางด้านสุขภาพเมื่อ 2 ปีก่อน ทำให้เธอตัดสินใจโยกย้ายการจัดการของวง Girls’ Alert ไปยังค่ายใหม่ Roots Entertainment”

สำหรับประเด็นในเรื่องของการปลอมอายุเพื่อเข้าแข่งขันในรายการ School Rapper Season 2 ทางค่ายได้ชี้แจงว่า

“เมื่อปีที่แล้ว Minty ได้สมัครเข้าแข่งขันในรายการ School Rapper ด้วยการบอกว่าตัวเองเกิดในปี 2002 ซึ่งระหว่างช่วงที่ผ่านมา เธอได้พยายามที่จะออกมาบอกความจริงเรื่องอายุและตัวตนของเธอ แต่อย่างไรก็ตามด้วยเหตุผลจากสถานการณ์ภายใน และความกดดันต่างๆที่เกิดขึ้น ทำให้เธอตัดสินใจที่จะเก็บเรื่องนี้เงียบเอาไว้

ในขณะนั้น Minty ไม่ใช่ศิลปินที่มีชื่อเสียงอะไร และทุกโอกาสที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่หายากสำหรับเธอ ซึ่งในตอนนี้เองสภาพจิตใจของ Minty ก็ได้รับผลกระทบจากปัญหาที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ และต้องเข้ารับการบำบัดโดยแพทย์”

ทางค่ายยังได้เปิดเผยอายุที่แท้จรองของ Minty ออกมา

“อายุที่แท้จริงของ Minty  คืออายุ 28 ปีตามการนับแบบเกาหลี ไม่ใช่อายุ 37 ปีตามที่มีข่าวลือออกมา เธอเริ่มต้นการเป็นโปรดิวเซอร์ตั้งแต่อายุ 24 ปี จึงอาจทำให้เกิดความสับสนว่าเธออาจจะอยู่ในวัย 30 แล้ว นอกจากปัญหาเรื่องการปิดบังอายุแล้ว ทุกอย่างที่ Minty  ได้แสดงออกมาในบทบาทของศิลปินเป็นฝีมือของเธอทั้งสิ้น”

ในขณะนี้ Minty เป็นหนึ่งในแรปเปอร์หญิงที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากได้ปล่อยผลงานเพลงออกมาเมื่อปี 2018 และเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาเธอก็ได้ปล่อยซิงเกิลล่าสุดที่มีชื่อว่า ARCADIA ออกมา

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button