fbpx
NewsTREND

HALLYU K STAR: TOP10 คำค้นหายอดนิยมประจำสัปดาห์ที่ 1 เดือนตุลาคม 2019

การจัดอันดับ TOP10 คำค้นหาที่เข้ามายังระบบของเว็บไซต์ hallyukstar.com ได้เริ่มขึ้นแล้วกับคำค้นหาที่ฮอตฮิตที่สุดในแต่ละสัปดาห์ที่ได้รับความสนใจจากผู้อ่านของ Hallyu K Star

เริ่มต้นกันด้วยสัปดาห์ที่ 1 ของเดือนตุลาคมคำค้นหาที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือ ‘Vagabond’ ซีรีส์แอคชัน-ระทึกขวัญเรื่องล่าสุดของสถานีโทรทัศน์ SBS ที่กำลังมาแรงอย่างมากจากเรื่องราวที่เข้มข้นแบบได้ลุ้นกันทุกตอน และความร้อนแรงของนักแสดงนำอย่าง อีซึงกี และ ซูจี ที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 6 ปี

คลิกเพื่ออ่าน: เมื่อชาวเน็ตปลื้มแต่บ่นซีรีส์ Vagabond กับการออกอากาศสัปดาห์แรก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อันดับที่ 2 ของคำค้นหาในสัปดาห์นี้คือ ‘SuperM’ วงซุปเปอร์กรุปจาก SM Entertainment การรวมตัวกันของสมาชิกจากวงไอดอลกรุปยอดนิยมของค่ายอย่าง แทมิน SHINee, ไค แบคฮยอน EXO, มาร์ค แทยง NCT127, เตนล์ ลูคัส WayV ซึ่งการเปิดตัวด้วยเพลง Jopping และการทำกิจกรรมเดบิวต์ในอเมริกาได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ KPOP ทั่วโลก

คลิกเพื่ออ่าน: กำเนิดอเวนเจอร์กรุป Super M • อีซูมาน ‘SM’ เปิดเผยเบื้องหลังที่มาของโปรเจค

อันดับ 3 ของสัปดาห์ที่ผ่านมาตกเป็นของ ‘My Love From The Star’ การกลับมาของซีรีส์เกาหลียอดนิยมที่ได้รับความสนใจอีกครั้งจากการออกอากาศของเวอร์ชันไทยที่สร้างใหม่ในชื่อ ลิขิตรักจากดวงดาว และด้วยความฮอตที่เกิดขึ้นทำให้ Viu ได้นำ My Love From The Star เวอร์ชันต้นฉบับ พากย์ไทย ลงระบบให้ได้ชมกันแล้ว

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ My Love From The Star แบบพากย์ไทย

สำหรับภาพรวมของ TOP 10 คำค้นหายอดนิยมประจำสัปดาห์ที่ 1 เดือนตุลาคม 2019 จากสถิติของผู้อ่านบนเว็บไซต์ Hallyu K Star เป็นดังนี้

ติดตามเทรนด์ของวงการบันเทิงในเกาหลีกันได้ที่ Hallyu K Star

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button