fbpx
NewsTREND

ค่ายเบื้องหลังการรวมตัว 4 สมาชิก PRISTIN คอนเฟิร์มการเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่

เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาข่าวการรวมตัวเดบิวต์ของ 4 สมาชิกจากวง PRISTIN ได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งขณะนั้นเองยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมานอกจากรายละเอียดที่สื่อนำเสนอ

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 21 ตุลาคม ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วจากค่ายบันเทิงที่เปิดขึ้นมาใหม่ในชื่อ Al Seul Bit Entertainment ที่เป็นผู้ดูแลการเดบิวต์อีกครั้งของ 4 สมาชิกจากวง PRISTIN ที่จะมาร่วมเป็นสมาชิกในเกิร์ลกรุปวงแรกของบริษัท

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตัวแทนจากบริษัท Al Seul Bit Entertainment ได้แจ้งกับสื่ออย่างเป็นทางการว่า

“ทางบริษัทของเราจะเปิดตัวเกิร์ลกรุปวงใหม่ที่มีสมาชิก 5 คนในเดือน พฤศจิกายน ซึ่งเกิร์ลกรุปวงใหม่นี้จะได้ อึนอู มินคยอง คยองวอน และ เยบิน จากวง PRISTIN มาร่วมทีมด้วย ขอให้ทุกท่านรอติดตามการทำกิจกรรมของพวกเธอด้วย”

สำหรับ อึนอู มินคยอง คยองวอน และ เยบิน เป็นศิลปินที่เป็นที่รู้จักมาตั้งแต่การเข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 101 ซีซันแรก ก่อนที่จะเดบิวต์เป็นสมาชิกวง PRISTIN แต่อย่างไรก็ตามหลังจากทำกิจกรรมร่วมกับวงได้เพียง 2 ปี ทางค่าย Pledis Entertainment ก็ได้ประกาสยุติการทำกิจกรรมของวงลง ซึ่งทั้ง 4 คนตัดสินใจยกเลิกสัญญากับทางค่ายเพื่อเดินหน้าสู่โอกาสใหม่

Al Seul Bit Entertainment เป็นบริษัทที่เปิดขึ้นมาใหม่ซึ่งเป้าหมายแรกของค่ายคือการเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของวงการ KPOP ซึ่งสมาชิกในทีมนอกจากทั้ง 4 คนแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสมาชิกที่ทางค่ายระบุว่ามีความโดดเด่นทั้งในเรื่องภาพลักษณ์และความสามารถ

ในขณะนี้การทำงานของเกิร์ลกรุปวงใหม่นี้ได้เตรียมความพร้อมถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว ซึ่งพวกเธอได้ถ่ายรูปโปรโมต และถ่ายทำ MV เป็นที่เรียบร้อย และจะเปิดเผยออกมาในเดือน พฤศจิกายน คอยติดตามการทำกิจกรรมของพวกเธอกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button