fbpx
News

หมดเวลาข่าวลือ! Kingdom ซีซัน 2 คอนเฟิร์มกำหนดคัมแบค

Kingdom ซีซัน 2 กลายเป็นข่าวการคัมแบคที่ฮือฮาไม่แพ้กับการคัมแบคของวงการไอดอล KPOP เลย กับซีรีส์เกาหลีที่มีผู้ชมรอคอยภาคต่ออยู่ทั่วโลกอย่างเรื่อง Kingdom ซึ่งล่าสุดได้ยืนยันกำหนดการออกอากาศซีซันที่ 2 ออกมาแล้ว

ช่วงเย็นวันที่ 25 ตุลาคมตามเวลาในเกาหลี ทาง Netflix ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงกำหนดการคัมแบคในซีซันที่ 2 ของเรื่อง Kingdom ออกมาเป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่มีข่าวลือออกมามากมายก่อนหน้านี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยกำหนดอย่างเป็นทางการของซีซันที่ 2 ของ Kingdom จะถูกเผยแพร่ให้ได้ชมกันในเดือน มีนาคม ปี 2020 ซึ่งวันที่ที่แน่นอนจะถูกเปิดเผยให้ได้ทราบพร้อมๆกันอีกครั้ง

 

Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด บอกเล่าเรื่องราวของ ยุคสมัยอันรุ่งเรืองของอาณาจักรแห่งราชวงศ์ โชซอนของเกาหลี แต่ท่ามกลางความรุ่งเรืองก็ยังมีมุมมืดที่ถูกซุกซ่อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ความเห็นแก่ตัวของชนชั้นปกครอง การแก่งแย่งชิงบัลลังก์ และที่สำคัญ เชื้อร้ายปริศนาที่คืบคลานเข้ามาในอาณาจักรที่พร้อมจะเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นผีดิบร้าย ในซีซัน 2 นี้ เรื่องราวจะดำเนินต่อเนื่องจากซีซันแรกที่ทิ้งปมปริศนาไว้มากมาย รับรองว่าซีซัน 2 นี้จะยังคงความเข้มข้นและดุเดือดไม่แพ้ซีซันแรก

สำหรับใครที่ตั้งรอชมผลงานการแสดงของนักแสดงคนโปรด งานนี้ได้หายคิดถึงอย่างแน่นอน เพราะเหล่านักแสดงที่เคยฝากผลงานการแสดงไว้ในซีซันแรก ก็พร้อมกลับมาร่วมสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ อีกครั้งในซีซัน 2 นี้ ไม่ว่าจะเป็น จูจีฮุน ผู้รับบท องค์รัชทายาทอีชาง, รยูซึงรยอง ผู้รับบท โจฮักจู และแบดูนา ผู้รับบท ซอบี

เตรียมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความระทึกครั้งใหม่ในเดือนมีนาคม ปี 2020 ที่ Netflix เท่านั้น

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button