fbpx
NewsPlay

MV | ‘JxR’ เดบิวต์! แพคจิน X ยูริ กับเสน่ห์ที่ลงตัวใน ‘ELEMENT’

โปรเจคดูโอ้ ‘JxR’ เดบิวต์อย่างเป็นทางการ พร้อมผลงานซิงเกิลแรกในชื่อ ‘ELEMENT’

‘JxR’ ประกอบไปด้วยสมาชิกคือ แพคจิน และ ยูริ ซึ่งชื่อของวงนั้นมาจากตัวอักษร J และ R ในชื่อของแต่ละคน สองหนุ่มผู้เป็นที่จับตามองจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ซึ่งโปรเจคนี้เป็นการร่วมมือกันของ Vine Entertainment และ Esteem Entertainment ต้นสังกัดของทั้งสองนั่นเอง

และในวันที่ 5 ธันวาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี JxR ได้ปล่อยดิจิตัลซิงเกิลอัลบั้มแรกพร้อมมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในชื่อ ‘ELEMENT’ ออกมาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=QLDcsNnX_pM

เพลงโปรโมต ‘ELEMENT’ มาในสไตล์ฟิวเจอร์ป็อปที่มีส่วนประกอบสำคัญอย่างเสียงซินธ์ ซึ่งแต่งโดย T.A Shark, Drew Ryan Scott และ A Wright โดย แพคจิน และ ยูริ เป็นผู้เขียนเนื้อเพลงเอง กับเรื่องราวที่จริงใจตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความรู้สึกเมื่อได้มองผู้หญิงที่ตัวเองชอบ ว่าเธอเป็นองค์ประกอบสำคัญคือเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาเติมเต็มได้อย่างเพอร์เฟคและลงตัว

การรวมตัวกันของ แพคจิน และ ยูริ ในฐานะวง JxR นี้จะเป็นการพิสูจน์เคมีที่เข้ากันของทั้งคู่ และนำเสนอเสน่ห์ของพวกเค้าทั้งสไตล์ ความทันสมัย วิชวล และการแสดงที่ทรงพลัง

แล้วรอติดตามการโปรโมตเดบิวต์ของ JxR สองหนุ่ม แพคจิน และ ยูริ ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้กัน

“You got me right E.L.E.M.E.N.T.S”

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button