fbpx
NewsPlay

MV | B.O.Y เดบิวต์ดูโอ้! เริ่มต้นเรื่องราวบทแรกใน ‘My Angel’

คิมกุกฮอน และ ซงยูบิน กับการเดบิวต์อีกครั้งของพวกเค้าในฐานะดูโอ้วง ‘B.O.Y’ พร้อมผลงานมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘Phase One : YOU’ ที่โปรโมตด้วย 2 เพลงคือ ‘My Angel’ และ ‘Hands of a Clock’

‘B.O.Y’ วงดูโอ้ในสังกัดค่าย MUSIC WORKS Entertainment โดยชื่อวงอ่านว่า ‘บี ออฟ ยู’ ที่มาจากคำว่า B.OF YOU ซึ่งพวกเค้าเคยให้ความหมายไว้ก่อนหน้านี้ถึง 2 ความหมายและเป็นชื่อที่ถูกคัดมาจากชื่อทั้งหมดที่แฟนๆ ได้ร่วมส่งเข้ามา

และในวันที่ 7 มกราคม ตามเวลาเที่ยงวันของเกาหลี ‘B.O.Y’ ปล่อยอัลบั้มแรก ‘Phase One : YOU’ ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘My Angel’ ซึ่งได้ถ่ายทำที่ ลอสแอนเจลิส ,สหรัฐอเมริกา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘My Angel’ เป็นเพลงแดนซ์ป็อป ที่เขียนเนื้อโดย Kebee และ Tenzo แต่งโดย Tenzo, Fixman และ $ept Rabbit เป็นเพลงที่แสดงให้เห็นถึงการเผชิญหน้าระหว่างพระอาทิตย์ (โดย ยูบิน) และ พระจันทร์ (โดย กุกฮอน) และเป็นเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักในห้วงของการตกหลุมรัก

ส่วนเพลงโปรโมต ‘Hands of a Clock’ เป็นเพลงบัลลาดป็อปที่โชว์ความสามารถด้านการร้องของ B.O.Y ทั้งสองคน ซึ่งเขียนเนื้อโดย Kebee และ Tenzo แต่งโดย ชาวอนจิน, คิมจีซอน และ VVN กับเนื้อหาของเพลงที่เปรียบเทียบการค้นหาในคนๆ หนึ่งเหมือนอย่างเข็มทั้งสองของนาฬิกา ที่เฝ้ารอวันเวลาให้มาบรรจบกันและหวังให้ใครคนนั้นต้องการเค้าอยู่ข้างๆ เช่นกัน

แล้วรอติดตามการโปรโมตในกิจกรรมต่างๆ ของสองหนุ่มดูโอ้ ‘B.O.Y’ ที่กำลังจะเกิดขึ้นจากนี้กัน

Image

: รูปคอนเซป 6AM ver.

Image

Image

Image

: รูปคอนเซป 6PM ver.

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button