fbpx
HALLYU K PICKS!News

School 2020 เปิดพลอตบทนำ ทาบ คิมโยฮัน แสดง

ข่าวการเดินหน้าของโปรเจคต์ซีรีส์ School 2020 ถูกพูดถึงอย่างรวดเร็วหลังจากการเปิดออดิชันหานักแสดงที่จะมาร่วมแสดงในเรื่องที่เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยรายละเอียดพลอตบทนำของเรื่องออกมาแล้วในส่วนของตัวละครที่มีชื่อว่า ‘คิมแทจิน’

คิมแทจิน เป็นอดีตนักกีฬาเทควอนโดระดับเยาวชนที่เคยคว้าเหรียญทองแดงจากการแข่งขันกีฬาระดับชาติ แต่ด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และความล้มเหลวในธุรกิจของพ่อทำให้เค้าตัดสินใจเลิกฝึกซ้อมเทควอนโดและย้ายเข้าไปเรียนในโรงเรียนอาชีวศึกษา ถึงแม้ คิมแทจิน จะพูดจาเหมือนกับคนที่โตแล้ว แต่ในจิตใจเค้ายังคงเป็นเพียงแค่นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาๆที่ไม่รู้ว่าจะแสดงออกอย่างไรต่อผู้หญิงที่เค้ารู้สึกชอบ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากรายงานในช่วงเช้าวันนี้สื่อในเกาหลีได้ระบุว่าทีมแคสติงของเรื่องได้เสนอบทของ คิมแทจิน ให้กับทาง คิมโยฮัน ที่เป็นที่รู้จักจากรายการ PRODUCE X 101 และการทำกิจกรรมร่วมกับวง X1 โดยหลังจากข่าวถูกเปิดเผยออกมาทางตัวแทนจากค่าย OUI Entertainment ต้นสังกัดของเค้าก็ได้ชี้แจงกับสื่อว่า

“เป็นความจริงที่ คิมโยฮัน ได้รับเสนอบทในเรื่องนี้ ซึ่งในขณะนี้เค้าเองได้รับการเสนอบทจากโปรเจคต์ซีรีส์หลายๆเรื่อง และยังไม่มีการยืนยันหรือตอบรับบทใดใดเกิดขึ้น”

สำหรับการถ่ายทำของ School 2020 ได้วางกำหนดไว้ในเดือน มีนาคม ซึ่งการคัดเลือกนักแสดงของเรื่องจะแล้วเสร็จในเดือน กุมภาพันธ์ โดยการเริ่มออกอากาศของเรื่องได้วางแผนไว้เป็นช่วงเดือน สิงหาคม รอติดตามอัพเดตข่าวกันได้อย่างใกล้ชิด

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button