fbpx
News

‘School 2021’ คิมโยฮัน “ผมเรียนรู้การแสดงจากรุ่นพี่ ชเวอูชิก ใน Our Beloved Summer”

วันที่ 14 มกราคม คิมโยฮัน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลีเกี่ยวกับการแสดงในที่ซีรีส์ School 2021 ที่ได้เดินทางถึงตอนจบไปเมื่อคืนวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา

School 2021 เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวความฝัน มิตรภาพ ความตื่นเต้นของเหล่าวัยรุ่นอายุ 18 ที่เดินทางตามหาความฝันบนเส้นทางของพวกเขา แทนทีจะเดินตามเส้นทางของการสอบเข้ามหาวิทยาลัยแบบทั่วๆ ไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมโยฮัน สามารถดึงเสน่ห์ของตัวเองและถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีในบทบาทของ กงกีจุน อดีตนักกีฬาเยาวชนที่ความฝันต้องสิ้นสุดลงจากการบาดเจ็บ ซึ่งเขาได้เคยเปิดเผยว่าเป็นตัวละครที่มีความคล้ายกับเขาในหลายๆ เรื่อง

Image

คิมโยฮัน เปิดเผยความรู้สึกในการแสดงในซีรีส์ School 2021 ว่า “ในตอนแรกรู้สึกกดดันมากเลยครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้นำแสดงในซีรีส์ที่ออกอากาศผ่านช่องโทรทัศน์ แต่ว่าในตอนที่ถ่ายทำจริงพอผมได้รู้จักกับนักแสดงทุกคน ความกดดันก็ค่อยๆ ลดลงครับ และบรรยากาศในการถ่ายทำค่อยๆ ดีขึ้นทำให้ความกดดันของผมก็เหมือนหายไปเลยครับ”

Image

โดย คิมโยฮัน เปิดเผยความรู้สึกและสิ่งเขาได้รับในการแสดงในซีรีส์ School 2021 อีกว่า “ผมขอบคุณมากที่ให้โอกาสกับผมในการแสดงครั้งนี้ ผมไม่รู้โอกาสที่ให้มาผมได้แสดงออกไปได้ดีพอไหม แต่ต่อไปในอนาคตผมก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเติบโตขึ้นและตอบแทนทุกคน ขอบคุณมากๆ เลยครับ และผมจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อที่จะเป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์ที่หลากหลายครับ และจากเรื่องราวของวัยรุ่นที่วิ่งตามความฝันใน School 2021 ผมคิดว่าทำให้ผมเติบโตและมีความกล้าหาญมากขึ้นจากซีรีส์เรื่องนี้ครับ ”

นอกจากนี้เขายังได้เปิดเผยเกี่ยวกับผลงานการแสดงที่อยากลองท้าทายในอนาคตอีกว่า “ผมอยากลองแสดงในบทบาทแบบ ชเวอุง ที่รุ่นพี่ชเวอูชิกแสดงในเรื่อง Our Beloved Summer ครับ ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากการดูรุ่นพี่แสดงในเรื่องนี้ครับ ผมดูรายละเอียดงานแสดงของรุ่นพี่เยอะมากๆ และทำให้ผมอยากลองกลับมาเล่นในแนวโรแมนติกอีกสักครั้งครับ”

Image

โดยตอนนี้ คิมโยฮัน มีผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวและกำลังเดินหน้าทำกิจกรรมโปรโมทเพลง ‘Illusion’ ซึ่งเขาได้บอกเกี่ยวกับการทำกิจกรรมเพลงโซโล่ของเขาว่า “ผมอยากแสดงให้ทุกคนได้เห็นผมในหลายๆ ด้านในฐานะนักร้องและนักแสดงผ่านผลงานเดี่ยวของผมในครั้งนี้ครับ ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะแสดงด้านที่โตขึ้นให้เท่ากับที่ทุกคนมอบความรักให้ผม ดังนั้นโปรดให้การสนับสนุนผมต่อไปในอนาคตด้วยนะครับ! ยังมีอีกหลายด้านที่ผมอยากจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นโปรดตั้งตารอด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button