fbpx
News

SONAMOO กับการกลับมาหลังปัญหาและการเปลี่ยนแปลง

หลายๆครั้งที่แฟนๆ KPOP พูดคุยกันถึงวงเกิร์ลกรุปที่หายไปพร้อมกับความน่าเสียดายที่พวกเธอน่าจะได้รับโอกาสในการทำกิจกรรมที่ดีกว่านี้คงต้องมีชื่อของวง SONAMOO ถูกพูดถึงขึ้นมาเพราะตัวของสมาชิกเองมีความสามารถพร้อมรอบด้าน แต่กลับไม่มีโอกาสได้เปล่งประกายแสงของพวกเธอออกมา

SONAMOO เป็นวงไอดอลกรุปที่เดบิวต์เป็นวงสุดท้ายในปี 2014 ในวันที่ 29 ธันวาคมก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ ทำให้กระแสการเดบิวต์ของพวกเธอในเพลง Deja Vu ออกมาไม่ดีเท่าไหร่นักทั้งๆที่ก่อนหน้าการปล่อยเพลงคอนเซปต์ของวงที่มาในสไตล์เกิร์ลครัชค่อนข้างได้รับความสนใจจากแฟนๆ KPOP อยู่ไม่น้อย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตลอดช่วงเวลาการทำกิจกรรมของวงกว่า 5 ปีสมาชิกแต่ละคนได้พยายามแสดงความสามารถออกมาในหลากหลายด้านทั้งเข้าร่วมการเซอร์ไววัลออดิชัน รายการวาไรตี้การแข่งขันต่างๆของวงเกิร์ลกรุป ไปจนถึงงานแสดงละคร แต่ก็เหมือนโชคยังไม่เข้าข้างพวกเธอและทำให้กระแสที่เกิดจากการไปแข่งขันในรายการต่างๆอย่าง การเป็นอันดับ 1 ของ อึยจิน ในรายการ The UNIT หรือการโชว์พลังเสียงของ High.D ในรายการ King of Mask Singer ไม่สะท้อนกลับมาเป็นชื่อเสียงของวง

เมื่อช่วงปี 2019 ที่ผ่านมาวง SONAMOO ก็ต้องพบกับปัญหาใหญ่เมื่อ ซูมิน ลีดเดอร์ของวง และ นาฮยอน วิชวลของวงที่ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่เดบิวต์ได้ตัดสินใจยื่นเอกสารทางกฎหมายเพื่อขอยกเลิกสัญญากับทางค่าย TS Entertainment และตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมร่วมกับวง ซึ่งปัจจุบันยังคงเป็นคดีความอยู่ ทำให้สมาชิกของวงในปัจจุบันเหลือเพียง 5 คน ได้แก่ มินแจ, D.ana, อึยจิน, High.D และ New Sun ซึ่งทั้ง 5 คนได้ปล่อยซิงเกิลพิเศษ Promise You ออกมาเมื่อช่วงปลายปี 2019

 

View this post on Instagram

 

A post shared by SONAMOO (소나무) (@sonamoo_insta) on

ล่าสุดได้มีรายงานจากสื่อในเกาหลีว่าสมาชิกของ SONAMOO ทั้ง 5 คนได้ตัดสินใจเดินหน้าร่วมกันต่อไปพร้อมกับเตรียมตัวปล่อยผลงานคัมแบคในรอบเกือบ 2 ปี ในช่วงกลางเดือน กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

รอติดตามการออกก้าวเดินอีกครั้งของวง SONAMOO กันได้ ว่าในปี 2020 นี้พวกเธอจะกลับมาพร้อมกับคอนเซปต์และผลงานเพลงในสไตล์ใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button