fbpx
News

คิมมินกยู กับเป้าหมายปี 2020

เป็นอีกหนึ่งเด็กฝึกหัดที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากรายการเซอร์ไวเวิล PRODUCE X 101 และเป็นที่จับตามองถึงเส้นทางในวงการบันเทิงของเขาภายหลังจากจบรายการว่าจะเป็นไปในทิศทางไหน

คิมมินกยู อดีตเด็กฝึกหัดจากรายการเซอร์ไวเวิลชื่อดัง ได้มาพูดคุยพร้อมเปิดเผยเรื่องราวต่างๆผ่านนิตยสาร The Star ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ และยังได้แสดงภาพลักษณ์ที่ดูแปลกใหม่ไปจากเดิมและมีความขี้เล่นมากขึ้นในการถ่ายแบบให้กับนิตยสารฉบับนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และจากคอนเซ็ปต์ในการถ่ายทำนิตยสารครั้งนี้คือ ‘Dreamer’ ซึ่งเขาก็เล่าเรื่องราวความหวังและความฝันของเขาว่าเขาต้องการที่จะแสดงภาพลักษณ์ที่ดีมากขึ้น

“ในปี 2020 นี้ ผมต้องการแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นและแตกต่างไปจากปีที่แล้วให้ทุกคนได้เห็นกันครับ”

จากฉายา ‘ลูกชายของอุลซาน’ ของคิมมินกยู ทางนิตยสารจึงให้เขาได้แนะนำสิ่งที่น่าสนใจและอาหารจานเด็ดประจำเมืองอุลซานซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาเอง โดยคิมมินกยูก็แนะนำให้ทุกคนไปทะเลของอุลซาน พร้อมเปิดเผยว่าเขาชอบที่จะไปเดินบริเวณริมทะเลและยังชอบดูพระอาทิตย์ขึ้นที่สวนสาธารณะแดวังอัม และแนะนำอาหารแปลกประจำเมืองอย่าง ‘จลจลอี’ ที่เป็นเหมือนขนมที่มีรถชาติน้ำซุปรามยอนที่ใส่น้ำตาลเพิ่มลงไป

จากความพยายามของเด็กฝึกหัดคิมมินกยูที่ไม่เคยย่อท้อให้กับอุปสรรคและความยากของบททดสอบต่างๆ ในรายการ PRODUCE X 101 และพยายามค้นหาสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอของเขา ทำให้อยากรู้ว่าเขาเองมีต้นแบบในการใช้ชีวิตและการทำงานคือใคร ซึ่งมินกยูก็ได้เปิดเผยว่า

“ผมนับถือคุณพ่อของผมเป็นต้นแบบครับ เขาพยายามลองทำอะไรใหม่ๆเยอะมาก คุณพ่อของผมเขาลองเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเองจนถึงขั้นที่ว่าตอนนี้เขาสามารถพูดคุยตอบโต้ได้แล้วครับ การที่ผมได้เห็นคุณพ่อเรียนรู็สิ่งต่างๆ ด้วยตัวเอง ทำให้ผมคิดได้ว่า ผมควรใช้ชีวิตอย่างกระตือรือร้นให้เหมือนกับเขา”

และมินกยูได้เสริมเรื่องวิธีการช่วงเวลาที่ยากลำบากว่า เขาเอาชนะช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้เพราะ การพูดคุยเปิดใจกับคนในครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขา หรือบางทีก็ใช้เวลาคิดอยู่คนเดียวเวลาเดินอยู่บนถนน

จากการเปลี่ยนแปลงของเด็กฝึกหัดระยะเวลา 8 เดือนจากค่าย Jellyfish Entertainment สู่หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคนหนึ่ง จึงได้ถามถึงความหนักใจของการเป็นคนสาธารณะและได้รับความรักมากมายจากแฟนคลับ ซึ่งคิมมินกยูได้เปิดเผยว่า

“ในช่วงแรกก็รู้สึกหนักใจบ้างครับ แต่ตอนนี้กลับมาคิดว่า ที่ผมเป็นผมได้อย่างในทุกวันนี้เพราะความรักเหล่านั้นครับ ผมรู้สึกขอบคุณอยู่เสมอเลย”

เมื่อถามว่าถ้าเขามีโอกาสได้แสดงซีรี่ส์ มีบทบาทไหนที่คิมมินกยูอยากจะลองแสดงดูบ้าง ซึ่งเขาก็บอกว่า อยากลองแสดงบทบาท ‘จองฮวัน’ จากซีรี่ส์ Reply ที่เขาชื่นชอบอยู่แล้ว

คิมมินกยู ได้ทิ้งท้ายถึงเป้าหมายของเขาในปี 2020 นี้ว่า

“ทุกวันนี้ผมหมั่นออกกำลังอยู่เสมอ ก็เลยมีเป้าหมายเล็กๆที่ว่า อยากให้ตัวเองมีร่างกายที่ดูดีกว่าเดิมในช่วงปลายปีนี้ครับ”

รอติดตามผลงานและภาพลักษณ์ใหม่ๆ ว่าคิมมินกยูจะมีอะไรมานำเสนอให้ทุกคนได้ดูกันในปี 2020 ต่อจากนี้

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button