fbpx
NewsPlay

MV | ดำดิ่งสู่โลกดนตรีกับ ‘iKON’ ในคัมแบคเพลงใหม่ ‘Dive’

iKON กลับมาอีกครั้ง พร้อมการเติบโตผ่านซีรีส์ ‘NEW KIDS’ ผลงานที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้ สู่ตัวตนที่ค้นพบกับความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้างหน้าในเส้นทางที่เลือกเอง ที่พวกเค้าถ่ายทอดผ่านการคัมแบคผลงานใหม่มินิอัลบั้มที่ 3 ในชื่อ ‘i DECIDE’ 

โดยในวันที่ 6 กุมภาพันธ์เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี iKON ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Dive’

และเพลงโปรโมต ‘Dive’ นี้ แต่งโดย B.I, Diggy, คังอุคจิน เขียนเนื้อโดย B.I และ SEUNG ซึ่งเมโลดี้ของเพลงเป็นกีต้าร์ในสไตล์คันทรี่ กับเนื้อหาของเพลงที่ iKON ถ่ายทอดออกมาในเรื่องราวของคนๆ หนึ่งที่ยอมทำทุกสิ่งอย่างเพื่อให้ได้อยู่กับคนที่เค้ารัก ยอมจมอยู่ในโลกนั้นของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างในเนื้อเพลงบางส่วนที่บอกว่า ความรักมันทำให้เค้าตาบอด ถ้าเธอเป็นไฟเค้าก็จะกระโดดเข้าใส่แล้วบอกว่ามันแสนอบอุ่นและทำให้ลุกไหม้ขึ้นอีกครั้ง ถ้าเธอคือทางที่เต็มไปด้วยขวากหนามเค้าก็จะกระโดดเข้าใส่แล้วบอกว่ามันแสนอ่อนนุ่ม ถ้าเธอให้เค้าอยู่ตรงสุดทางเนินผาเค้าก็บอกว่าเค้าต้องการจะบินและดำดิ่งลงไป ถ้าเธอวางกับดักเค้าด้วยความมืดเค้าก็จะบอกว่าเค้าแสนเหนื่อยและหลับตาลง.. และเค้าสามารถตายได้ด้วยซ้ำถ้าเป็นสิ่งที่ทำเพื่อเธอ

แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ของ iKON พร้อมดำดิ่งไปสูโลกของดนตรีในอัลบั้ม ‘i DECIDE’ ที่เต็มไปด้วยหัวใจและความมุ่งมั่นของพวกเค้ากัน

 

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button