fbpx
News

ควอนนารา ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลระหว่างถ่ายซีรีส์ Itaewon Class

ควอนนารา ไอดอลสาวที่กำลังได้รับความสนใจจากผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องล่าสุด Itaewon Class ได้ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลระหว่างการถ่ายทำ

ช่วงบ่ายวันที่ 11 กุมภาพันธ์ได้มีรายงานจากสื่อในเกาหลีเปิดเผยออกมาว่า ควอนนารา หนึ่งในนักแสดงหลักของซีรีส์ Itaewon Class ได้มีอาการป่วยกะทันหันและได้ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเป็นการด่วนระหว่างการถ่ายทำ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่มีรายงานออกมาทางตัวแทนจาก A-Man Project ต้นสังกัดของ ควอนนารา ได้ชี้แจ้งรายละเอียดให้กับสื่อทราบว่า

“ระหว่างการถ่ายทำเรื่อง Itaewon Class ทาง ควอนนารา ได้บอกว่าเธอรู้สึกมีอาการเวียนศีรษะทำให้เธอไม่สามารถทรงตัวได้ ซึ่งทางทีมงานตัดสินใจส่งตัวเธอไปยังโรงพยาบาลทันที

ในขณะนี้เธอกำลังอยู่ระหว่างการตรวจอาการโดยแพทย์ซึ่งยังไม่ทราบผลการตรวจ แต่เธอเองได้แสดงถึงความต้องการที่จะกลับมาที่กองถ่ายเพื่อถ่ายทำต่อ โดยเธอจะกลับมาร่วมการถ่ายทำหลังจากที่เธอได้รับการรักษาและมีอาการกลับมาเป็นปกติแล้ว”

สำหรับ ควอนนารา แล้วเป็นหนึ่งในไอดอลนักร้องจากวงการ K-POP ที่ผันตัวมาสายการแสดงและมีผลงานที่โดดเด่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งการแสดงของเธอในเรื่อง Itaewon Class ที่กำลังออกอากาศในขณะนี้ก็ได้รับการพูดถึงมากเช่นกัน และเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่กำลังมีเรตติ้งสูงหลังจากเริ่มออกอากาศมาได้เพียงไม่กี่สัปดาห์

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button