fbpx
NewsPlay

MV | PENTAGON ถ่ายทอดรักที่เจ็บปวดในเพลง ‘Dr. BeBe’ | “Love, Fall, Hurt and Crazy”

PENTAGON กลับมาอีกครั้ง เตรียมโปรโมตคัมแบคพร้อมผลงานใหม่คืออัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเค้าในชื่อ ‘UNIVERSE : THE BLACK HALL’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมต ‘Dr. BeBe’

โดยในวันที่ 12 กุมภาพันธ์เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี PENTAGON ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Dr. BeBe’ ออกมาให้ได้ชมกันก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘UNIVERSE : THE BLACK HALL’ ให้ฟังกันอย่างเต็มๆ ในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีวันเดียวกันนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

เพลงโปรโมต ‘Dr. BeBe’ นี้สมาชิกวงอย่าง ฮุย ได้ร่วมแต่งกับ NATHAN และ yunji ซึ่งเนื้อเพลงนี้เขียนโดยสองสมาชิกของวงคือ ฮุย และ อูซอก กับเพลงสไตล์อิเล็กทรอนิกส์ในทำนองแบบฮิปฮอป และเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับความรักในความเจ็บปวด

เป็นการรักคนๆ หนึ่งที่ต่อให้เจ็บปวดมากแค่ไหนแต่ก็ต้องเป็นเธอคนนั้นที่จะเยียวยาเค้าได้ อย่างท่อนฮุคของเพลงที่มีคำว่า “Love, Fall, Hurt and Crazy” คือการที่เรารักกัน, แยกจากกัน, เจ็บปวด และลุ่มหลง ทุกอย่างมันจะเกิดขึ้นอีกทั้งรักกัน พรากกจากกัน เจ็บปวดและเป็นบ้าไปอีกครั้งนั่นคือความรักในเพลงนี้ที่หนุ่ม PENTAGON ถ่ายทอดออกมา ผ่านมิวสิควีดีโอที่สื่อถึงเรื่องราวของจิตใจ พร้อมลุคที่ดุดัน ดนตรีที่หนักแน่น และการเต้นที่ทรงพลังของพวกเค้า

Image

Image

และการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘UNIVERSE : THE BLACK HALL’ นี้จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของ PENTAGON นับจากที่โปรโมตผลงานก่อนหน้านี้ด้วยเพลง ‘Humph!’ จากอัลบั้ม ‘SUM(ME:R)’ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

แล้วรอติดตามกิจกรรมการโปรโมตคัมแบคของพวกเค้าพร้อมผลงานใหม่นี้ที่กำลังจะเกิดขึ้นกัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button