fbpx
News

MNH ชี้แจงผลตรวจ covid-19 ของ ชองฮา และทีมงานของค่าย

ช่วงวันที่ผ่านมามีข่าวที่แฟนๆ KPOP ให้ความสนใจกันมากจากการรายงานของสื่อในเกาหลีที่ระบุว่าทีมงานของศิลปินชื่อดังตรวจพบการติดเชื้อไวรัส covid-19

ซึ่งหลังจากการรายงานถูกนำเสนอออกมาก็มีข้อมูลที่ระบุว่าทีมงานที่ผลการตรวจเชื่อ covid-19 ออกมาเป็นบวกคือทีมงานในค่าย MNH และเป็นทีมงานที่เกี่ยวข้องกับการดูแลกิจกรรมของ คิมชองฮา ที่เพิ่งกลับจากการทำกิจกรรมในอิตาลีเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา

Image result for chungha site:twitter.com

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 1 มีนาคม ทาง MNH Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

“ชองฮา ศิลปินในสังกัดของเราได้เดินทางกลับจากอิตาลีมาเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ซึ่งหนึ่งในทีมงานที่เดินทางไปดูแลกิจกรรมได้มีอาการเป็นไข้ และมีผลตรวจเชื้อไวรัส covid-19 ออกมาเป็นบวก

โดยหลังจากที่เราได้ให้ทุกคนแยกเพื่อป้องกันการแพร่กระจายและให้แต่ละคนเข้ารับการตรวจเพิ่มซึ่งเราได้พบการติดเชื้อในอีกหนึ่งทีมงานซึ่งเราได้ดำเนินการจัดการอย่างเหมาะสมในเรื่องนี้แล้ว

สำหรับผลการตรวจเชื่อไวรัส covid-19 ของทีมงานคนอื่นๆรวมถึง ชองฮา ออกมาเป็นลบจากผลที่ได้รับในวันที่ 1 มีนาคม”

พร้อมกับประกาศนี้ทางค่ายได้แจ้งถึงการยกเลิกตารางงานทั้งหมดและจะทำในทุกทางที่เป็นไปได้เพื่อรับมือกับการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button