fbpx
News

‘Friendship Contract’ ซีรีส์ใหม่ KBS เปิดตัวทีมนักแสดงนำของเรื่อง

Friendship Contract อีกหนึ่งซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมกำลังจะเริ่มการถ่ายทำและออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนหน้าทางช่อง KBS

ล่าสุดทางตัวแทนจากสถานีได้ยืนยันรายชื่อของนักแสดงหลักในเรื่องออกมาแล้วซึ่งในเรื่องนี้จะเป็นการประชันฝีมือของเหล่านักแสดงวัยรุ่นที่กำลังได้รับความนิยมได้แก่ อีชินยอง จากเรื่อง Crash Landing On You, ชินซึงโฮ จาก At Eighteen และ คิมโซฮเย ที่เป็นที่รู้จักจากรายการ Produce 101 และการทำกิจกรรมร่วมกับวง I.O.I

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Friendship Contract เป็นเรื่องราวของ 2 นักเรียนมัธยมที่ใช้ชีวิตแบบต่างกันสุดขั้ว พัคชานฮง (แสดง: อีชินยอง) นักเรียนธรรมดาๆที่ไม่ได้มีอะไรโดดเด่น และหลงรักดาวโรงเรียนอย่าง ออมเซยอน (แสดง: คิมโซฮเย) ผู้พร้อมด้วยทั้งความฉลาด ความสวย และความนิยมที่เป็นเหมือนรักแรกในวัยเรียน แต่แล้วด้วยความบังเอิญทำให้เค้าได้แต่งกลอนขึ้นมาถึงเหตุการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นซึ่งบทกลอนนี้ได้กลายเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของเค้า เมื่อ ฮอดนฮยอก (แสดง: ชินซึงโฮ) หัวโจกของโรงเรียนได้มาพบบทกลอนนี้เข้าและสังเกตเห็นข้อความบางอย่างที่เป็นความลับจนทำให้เค้าตัดสินใจที่จะทำสัญญาระหว่างกันจนกลายเป็นที่มาของเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้

สำหรับเรื่อง Friendship Contract จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 6 เมษายน รอติดตามอัพเดตข้อมูลต่างๆกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button