fbpx
News

ชองฮา จับมือบริษัทชื่อดังของอเมริกาเตรียมลุยตลาดโลก

ในปีที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเป็นปีทองของศิลปินหญิงอย่าง ชองฮา ที่ประสบความสำเร็จในการทำกิจกรรมโปรโมตทั้งในประเทศและต่างประเทศ กลายเป็นกระแสความนิยมทั่วโลกโดยเฉพาะในกลุ่มของแฟนๆที่ชื่นชอบ K-POP

ล่าสุด เว็บไซต์ Billboard ได้รายงานว่า ชองฮา ได้เตรียมที่จะทำกิจกรรมโปรโมตในต่างประเทศอย่างเป็นทางการด้วยการเซ็นสัญญากับบริษัทจัดการดารา-ศิลปินที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกอย่าง ICM Partners ซึ่งทางตัวแทนของบริษัทได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกับ ชองฮา ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ชองฮา มีความเป็นซูเปอร์สตาร์สูงมาก เธอเป็นได้ทั้งนักร้อง นักเต้น นักแต่งเพลงและนักออกแบบท่าเต้น เธอจะสามารถนำเสนอตัวตนของเธอออกมาได้อย่างหลากหลายผ่านการสนับสนุนของ ICM Partners และพวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พาเธอขึ้นไปเปิดตัวทำการแสดงบนสเตจระดับโลก และให้ทั่วโลกได้เห็นถึงความสามารธของเธอ”

ย้อนกลับไปในปี 2019 ปีที่ ชองฮา ได้ปักหมุดความสำเร็จไว้มากมายจากการโปรโมตเพลง Gotta Go และ Snapping ที่กลายเป็นเพลงฮิตของปีที่ผ่านมา และทำให้เธอได้รับรางวัลจากรายการเพลงและงานประกาศรางวัลไปอย่างมากมาย ด้วยชื่อเสียงและความนิยมที่เกิดขึ้นทำให้ศิลปินจากต่างชาติมองเห็นความสามารถของเธอจนทำให้เธอได้มีโอกาสร่วมงานกับ Rich Brian แรปเปปอร์และโปรดิวเซอร์ชื่อดังของอินโดนีเซียในเพลง These Night

สำหรับ ICM Partners แล้วในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้ให้ความสนใจในศิลปินจากเกาหลีอย่างมาก และได้เข้าเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับบริษัทในเกาหลีอย่าง KAMP Global โดยล่าสุดได้เซ็นสัญญาร่วมกับศิลปินรุกกี้อย่าง AleXa และเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ Star Crew Entertainment ต้นสังกัดของ ฮาซองอุน ซึ่งในปัจจุบันทาง ICM Partners มีศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกอยู่ในสังกัดเช่น Kehlani, Khalid, Nicki Minaj และ Yuna

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button