fbpx
News

LOONA ทำสำเร็จ! คว้า 1st Win จากรายการเพลงที่ M!Countdown

ความสำเร็จของสาวๆ LOONA จากความทุ่มเทสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมได้ปรากฎออกมาแล้ว กับถ้วยรางวัลแรกในการโปรโมตบนเวทีรายการเพลง จากรายการ M!Countdown วันนี้

สัปดาห์นี้สาวๆ LOONA ขึ้นโชว์ในรายการ M!Countdown ด้วยเพลงโปรโมต So What จากอัลบัมล่าสุด และด้วยกระแสบวกความนิยมที่กระจายไปทั่วโลก ทำให้เพลง So What ได้คะแนนรวมเป็นอันดับ 1 จากการโปรโมตในสัปดาห์นี้ ซึ่งรางวัลนี้เป็นถ้วยรางวัลแรกจากการโปรโมตในรายการเพลงของพวกเธอหลังจากการเดบิวต์ของวงเมื่อปี 2018

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=TkNcY6kJnV4

อีฟ ได้เป็นตัวแทนของวงพูดขอบคุณถึงรางวัลแห่งความสำเร็จในครั้งนี้

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากๆค่ะเพราะว่านี่คือการชนะครั้งแรกของเรา ขอบคุณมากๆเลยค่ะที่ทำให้พวกเราได้มีโอกาสพูดอะไรแบบนี้

ก่อนอื่นเลยขอบคุณประธานบริษัท ครอบครัว Blockberry และทีมงานทุกๆคน ที่ขาดไม่ได้เลยคุณพ่อคุณแม่ครอบครัวของพวกเรา และเหนือสิ่งอื่นใดขอบคุณ Orbits ที่ทำให้พวกเราได้รับรางวัลที่มีค่าเช่นนี้ ขอบคุณมากๆค่ะ

น่าเสียดายนะคะที่ ฮาซึล ไม่ได้ร่วมโปรโมตกับเราในอัลบัมนี้ ถึงฮาซึลที่กำลังดูพวกเราอยู่ที่บ้าน เราได้รับรางวัลนี้ก็เพราะเธอด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆนะคะ

ระหว่างที่พวกเราเตรียมตัวในอัลบัมนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว เราต้องผ่านช่วงเวลาที่มีน้ำตากันมามาก แต่รางวัลนี้เหมือนกับข้อความที่อยู่ในเพลงของพวกเราค่ะ ฉันคิดว่าพวกเราจะก้าวต่อไปข้างหน้า โดยไม่กลัวต่อการเปลี่ยนแปลง ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ M!Countdown รักนะคะ”

Image

LOONA ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่เริ่มต้นการเปิดตัวลมาชิกทีละคนที่เริ่มต้นในปี 2016 จนมาถึงการเดบิวต์ครบ 12 คนในปี 2018 ซึ่งในปัจจุบันพวกเธอเป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุป K-POP ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆทั่วโลก

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button