fbpx
News

I.O.I → CHUNGHA เบื้องหลังวิธีคิดสู่ความสำเร็จในวงการ KPOP

ในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา ทั้งเพลง Gotta Go และ Snapping เป็นความสำเร็จสำคัญของ คิมชองฮา ในการทำกิจกรรมโปรโมตในบทบาทของศิลปินหญิงเดี่ยว และทำให้ความเคลื่อนไหวของเธอถูกจับตามองอย่างมากจากวงการบันเทิงในเกาหลี และแฟนๆที่ให้ความสนใจในวงการ K-Pop ทั่วโลก

จากการเดบิวต์ด้วยการเป็นสมาชิกวงโปรเจคต์เกิร์ลกรุป I.O.I ในปี 2016 มาจนถึงการโซโล่เดบิวต์ในปี 2017 ที่สร้างชื่อเสียงของเธอให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และได้รับการยอมรับในผลงาน-ความสามารถจนทำให้เธอถูกเรียกว่าเป็นหนึ่งในราชินีของวงการ K-Pop ปัจจุบัน ซึ่งเบื้องหลังความสำเร็จที่เกิดขึ้นมาจากแนวความคิดที่เธอได้ตั้งมั่นไว้ โดยเธอได้เปิดเผยว่า

“ฉันเป็นคนที่อยากจะทำทุกๆสิ่งออกมาให้ดีที่สุดเสมอค่ะ อย่างเรื่องการเต้นฉันก็จะซ้อมทบทวนท่าเต้นต่างๆซ้ำแล้วซ้ำอีกและปรับปรุงให้ออกมาดีที่สุด ฉันจะซ้อมไปเรื่อยๆจนกว่าฉันจะถึงลิมิตในความเหนื่อยของตัวเอง จากนี้ฉันก็ยังจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ต่อไปในทุกๆโอกาสที่ฉันได้รับค่ะ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

บางครั้งฉันเองก็ใส่ความเป็นตัวเองลงไปมากในหลายๆอย่างที่ฉันทำ จนทีมงานและก็แฟนๆของฉันว่า อัลบัมใหม่ฉันจะทำออกมายังไง ปีหน้าฉันจะทำยังไงต่อไป เพราะทุกอย่างที่ทำออกมามันดูเป็นตัวฉันไปหมด แต่ฉันเชื่อนะคะว่าสิ่งที่ฉันทำในตอนนี้จะต้องต่างออกไปจากสิ่งที่ฉันทำในปีหน้าและปีต่อๆไป ฉันก็เลยแค่อยากที่จะให้ตัวเองสนุกไปกับปัจจุบันมากที่สุดเพื่อไม่ให้ตัวเองพลาดในสิ่งที่ย้อนกลับมาไม่ได้เมื่อเวลาผ่านไป ฉันจะยังคงทำทุกอย่างด้วยแพสชั่นต่อไปเรื่อยๆค่ะ”

ล่าสุด คิมชองฮา ได้ปล่อยผลงานเพลงบัลลาดที่มีชื่อว่า Everybody Has ออกมาในโปรเจคต์ new.wav ซึ่งเป็นเพลงในอีกสไตล์หนึ่งที่แฟนๆไม่ได้มีโอกาสฟังจากเธอกันบ่อยนัก

“ค่ายของฉันได้ทำโปรเจคต์ที่มีชื่อว่า new.wav ขึ้นมาเพื่อให้พวกเราศิลปินในค่ายได้ลองทำอะไรที่แตกต่างออกไปในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เพลงนี้เลยเป็นเพลงสไตล์บัลลาดเพลงแรกของฉันที่ปล่อยออกมาเป็นเพลงหลักค่ะ หลังจากที่ก่อนเดบิวต์ฉันเคยปล่อยเพลง Week ที่เป็นพรีรีลิสจากอัลบัมเดบิวต์ของฉันออกมา นี่ก็เป็นอีกหนึ่งความท้าทายของฉันในปีนี้เช่นกันค่ะ”

คอยติดตามการทำกิจกรรมของ คิมชองฮา ในปี 2020 กันได้ว่าหลังจากนี้ผลงานใหม่ของเธอที่จะปล่อยออกมาจะถ่ายทอดเสน่ห์ของเธอออกมาในรูปแบบใด

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button