fbpx
News

‘คิมมินกยู’ เตรียมรับบทพระเอกจากเว็บตูนในเว็บดราม่าเรื่องใหม่

คิมมินกยู จากเด็กฝึกหัดที่ได้รับความนิยมในรายการไอดอลเซอร์ไวเวิล PRODUCE X 101 สู่ก้าวสำคัญในวงการบันเทิงกับการเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเร็วๆ นี้

ในวันที่ 19 มีนาคม ทาง Playlist ประกาศว่า คิมมินกยู จะรับบทแสดงเว็บดราม่าที่สร้างดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังเรื่อง ‘Boy and Girl Straight Out of a Cartoon’ หรือชื่อภาษาเกาหลีคือ ‘만찢남녀’ โดยบอกว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“คิมมินกยู ถูกเลือกให้แสดงเป็น ชอนนัมอุค ตัวละครบทนำชายของเรื่อง Boy and Girl Straight Out of a Cartoon”

‘Boy and Girl Straight Out of a Cartoon’ หรือ ‘만찢남녀’ เป็นเรื่องราวความรักอันแสนจะวุ่นวายที่เกิดขึ้นเมื่อ ‘ชอนนัมอุค’ ตัวเอกชายของหนังสือการ์ตูน 선녀와 남욱군 ได้หลุดออกมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งเป็นที่ๆ เขาได้มาพบกับนักเรียนสาวไฮสคูล ‘ฮันซอนนยอ’ ที่มีใบหน้าและชื่อเหมือนกับตัวเอกหญิงในหนังสือการ์ตูนเรื่องเดียวกันกับเขา

Image

คิมมินกยู ได้รับความสนใจจากภาพลักษณ์ที่ดีและใบหน้าที่เรียกว่าเป็น ‘ใบหน้าอัจฉริยะ’ ดูดีในทุกมุมมองอย่างรูปปั้น โดยหลังจากจบรายการไอดอลเซอร์ไวเวิล PRODUCE X 101 เมื่อปีที่แล้ว เขาได้เริ่มต้นทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างหลากหลาย ทั้งการรับหน้าที่เป็นหนึ่งใน MC หลักของรายการเพลง The Show ช่อง SBS MTV อยู่ในตอนนี้ รวมถึงผลงานด้านวาไรตี้ และกิจกรรมก่อนหน้านี้กับการจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศด้วย

สำหรับเว็บดราม่า ‘Boy and Girl Straight Out of a Cartoon’ นี้จะเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของ คิมมินกยู ซึ่งวางกำหนดเริ่มออกอากาศในเดือนมิถุนายนปีนี้ แล้วรอติดตามบทบาทนี้ที่เขาจะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นกัน

 

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..
Back to top button