fbpx
News

คยอลคยอง เปิดใจถึงปัญหากับทาง Pledis และค่ายในจีน

ในช่วงวันที่ผ่านมาข่าวปัญหาเรื่องสัญญาระหว่าง คยอลคยอง อดีตสมาชิกวง PRISTIN และทางต้นสังกัด Pledis Entertainment กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำให้เกิดการแสดงความคิดเห็นในสังคมออนไลน์ทั้งในเกาหลีเองและในกลุ่มแฟนต่างประเทศ หลังจากที่ทางค่ายได้เปิดเผยถึงการดำเนินการทางกฎหมายออกมา

ล่าสุด คยอลคยอง (โจวเจี๋ยฉง) ได้เปิดใจถึงสถานการณ์ และปัญหาที่เกิดขึ้นผ่านข้อความที่โพสต์ลง Weibo ว่า

“เนื่องจากปัญหาที่ค่อนข้างซีเรียสระหว่างขั้นตอนการร่วมงานกันและการตัดสินใจอย่างระมัดระวังเกี่ยวกับการพัฒนาในเส้นทางอาชีพของฉัน ฉันได้ส่งเอกสารอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งถึงการขอยกเลิกสัญญาศิลปินกับทาง Pledis Entertainment และ XCSS Entertainment เมื่อวันที่ 10 กันยายน ปี 2019

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยเงื่อนไขทางกฎหมายและการตัดสินใจที่ไม่อยากให้เงื่อนไขส่วนตัวมีผลกระทบต่อทุกฝ่าย ฉันจึงคิดว่าทั้ง 2 ฝ่ายควรเป็นผู้แก้ปัญหาในเรื่องนี้ แต่ในเมื่อสิ่งต่างๆได้เกิดขึ้นแล้ว ฉันจึงต้องเผชิญและแก้ไขมัน

ฉันไม่ต้องการที่จะโต้แย้งว่าอะไรคือสิ่งที่ผิดหรือสิ่งที่ถูกอีกต่อไป สิ่งที่ฉันทำได้คือการทุ่มเททำงานในทุกๆด้าน พัฒนาตัวเอง ทำผลงานให้ออกมายอดเยี่ยมยิ่งขึ้น และไม่ทำให้ผู้คนที่รักและไว้ใจฉันต้องผิดหวัง ฉันขอขอบคุณบริษัทในความโอบอ้อมอารีที่เกิดขึ้นในอดีต และฉันหวังว่าสถานการณ์ของทุกฝ่ายจะดีขึ้นในอนาคต”

สำหรับประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้น ก่อนหน้านี้ทางทนายความตัวแทนของ Pledis Entertainment ได้เปิดเผยถึงการยื่นเอกสารทางกฎหมายต่อศาลเพื่อให้พิจารณาถึงความถูกต้องในสัญญา เช่นเดียวกับทาง XCSS Entertainment ค่ายในจีนที่เซ็นสัญญาเป็นผู้ดูแลกิจกรรมของเธอก็ได้ ดำเนินการเช่นเดียวกันพร้อมเตรียมเรียกร้องการชดเชยความเสียหาย

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button