fbpx
NewsPlay

MV | ‘ชองฮา’ กับเสน่ห์ที่แตกต่างในสีสันแรกจากพรีรีลิส ‘Stay Tonight’

นักร้องโซโล่สาว ‘ชองฮา’ กลับมาแล้ว พร้อมเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ในผลงานเพลงใหม่กับซิงเกิลพรีรีลิสแรกที่มีชื่อว่า ‘Stay Tonight’

ซิงเกิล ‘Stay Tonight’ เป็นเพียงส่วนแรกจากอัลบั้มเต็มชุดแรกของ ชองฮา ที่จะปล่อยต่อจากนี้ให้กับทุกคนได้ฟังพร้อมเพลงโปรโมตด้วย โดยในอัลบั้มจะประกอบไปด้วยสีสันที่หลากหลายทางดนตรีของแต่ละเพลงที่เธอจะถ่ายทอดออกมาให้ได้ฟังกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันที่ 27 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ชองฮา ได้ปล่อยซิงเกิลพรีรีลิสแรก ‘Stay Tonight’ ออกมาแล้วแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอ

ซิงเกิล ‘Stay Tonight’ มาพร้อมแนวเพลงเฮ้าส์ที่ใส่เสียงของฮาร์ปและเปียโนเข้าไปเพิ่มบรรยากาศให้กับเพลง พร้อมสร้างความน่าสนใจจากเสียงซินธ์และท่อนร้องเสียงสูงที่เป็นไคลแมกซ์ของเพลง

‘Stay Tonight’ แต่งและเขียนเนื้อโดย VINCENZO, Any Masingga, Fuxxy, Anna Timgren ซึ่งมีสไตล์เพลงที่แตกต่างไปจากผลงานก่อนหน้านี้ของ ชองฮา และเธอได้ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับความรักในค่ำคืนหนึ่ง ที่อยากอยู่กับคนๆ หนึ่งเป็นพิเศษและถามออกไปว่า “Runaway or Stay Tonight”

Image

นี่เป็นการกลับมาปล่อยผลงานใหม่อีกครั้งของ ‘ชองฮา’ ในระยะเวลา 10 เดือนนับจากปล่อยผลงานก่อนหน้านี้คือมินิอัลบัมที่ 4 ‘Flourishing’ และโปรโมทด้วยเพลงที่มีชื่อว่า ‘Snapping’ อีกเพลงฮิตของเธอที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

Image

Image

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button