fbpx
NewsPlay

MV | ‘ยูบิน’ จากเสน่ห์ Girl Crush → Party Girl ในเพลงใหม่ ‘yaya’ (ME TIME)

ยูบิน ปล่อยผลงานโซโล่ครั้งแรกหลังสิ้นสุดสัญญากับ JYP กับการเริ่มต้นก้าวต่อไปในวงการบันเทิงด้วยการเปิดค่ายเพลงของตัวเอง rrr Entertainment 

‘ME TIME’ ผลงานโซโล่เพลงใหม่ของ ยูบิน ในครั้งนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งของเธอในเวลา 7 เดือนนับจากปล่อยผลงานก่อนหน้านี้ซิงเกิลอัลบัมที่ 3 Start of The End เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

โดยในวันที่ 21 พฤษภาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ยูบิน ได้ปล่อยเพลงใหม่ ‘ME TIME’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอ กับการนำเสนอคอนเซปใหม่จากความเกิร์ลครัชในผลงานก่อนนี้เพิ่มความเป็นสาวปาร์ตี้ที่มีความเฟรนด์ลี่เป็นกันเองเข้าไปด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Girl Crush → Party Girl

สำหรับ ‘ME TIME’ (yaya – 넵넵) นี้ ยูบิน ได้เขียนเนื้อร่วมกับ ชิมอึนจี และแต่งเพลงนี้ร่วมกับ ชิมอึนจี, Frederik Jyll, Andreas Ringblom

ในสไตล์เพลงฮิปฮอปฟังสบาย เกี่ยวกับคนที่มักจะพูดคำว่า ‘넵’ (เนบ) ที่เป็นคำขานรับทราบของคนเกาหลีอย่าง ใช่, ครับ, ค่ะ ในภาษาไทย ซึ่งในเนื้อหาได้พูดถึงการอยากจะมีอิสระสักครั้งจากหน้าที่รับผิดชอบของตัวเอง

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button