fbpx
News

คิมโยฮัน เปิดเผยบ้านใหม่หลังย้ายมาใช้ชีวิตคนเดียว

รายการ Battle of the Musicians สัปดาห์นี้ คิมโยฮัน ได้เปิดเผยถึงการใช้ชีวิตของเค้าที่ในตอนนี้ได้ย้ายมาใช้ชีวิตที่บ้านใหม่เพียงลำพัง และเป็นครั้งแรกที่บ้านใหม่ของเค้าได้เปิดเผยให้กับสาธารณะเห็น

คิมซุก หนึ่งในสมาชิกของรายการได้มาเยื่อนบ้านของ คิมโยฮัน สมาชิกน้องเล็กของรายการ Battle of the Musicians เพื่อดูการใช้ชีวิตของเด็กหนุ่มคนนี้ซึ่ง คิมโยฮัน ได้เปิดเผยว่าเค้าเพิ่งย้ายมาอยู่บ้านใหม่นี้ไม่นานนัก แล้วก็เป็นช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือนที่เค้าเริ่มใช้ชีวิตตัวคนเดียว

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ระหว่างที่เดินดูห้องครัว คิมซุก ก็สังเกตเห็นว่า คิมโยฮัน ไม่ค่อยมีอาหารเก็บไว้สักเท่าไหร่จะมีแต่อาหารสำเร็จรูปแบบแพคที่วางเอาไว้บนเคาเตอร์ทำให้เธอบอกกับ คิมโยฮัน ว่าจะส่งอาหารมาให้ ซึ่ง คิมโยฮัน ได้อธิบายถึงเรื่องนี้ว่าเค้าไม่เค้ามีเวลากินข้าวที่บ้านซักเท่าไหร่ด้วยตารางงานที่แน่น ทำให้ไม่ค่อยมีอาหารติดตู้เย็นเอาไว้ แล้วก็จะทำอาหารกึ่งสำเร็จรูปง่ายๆทานเองในช่วงที่พอมีเวลา

Image

และที่ทำให้ คิมซุก ต้องตกใจก็คือสภาพของตู้เย็นตู้ใหญ่ของ คิมโยฮัน ที่ว่างเปล่า และมีเพียงน้ำแข็งที่เกาะในช่องแช่แข็งเท่านั้น

Image

“ฉันไม่เคยเห็นตู้เย็นแบบนี้มาก่อนเลย แบบนี้ฉันคงจะต้องส่งอาหารมาให้เยอะๆแล้ว ในตู้จะได้มีของกินบ้าง”

ติดตามชมรายการ Battle of the Musicians กันได้ทุกวันเสาร์ทางช่อง KBS

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button