fbpx
News

DIA เปิดใจถึงการโปรโมต 5 คน-กิจกรรมในอนาคตของ แชยอน และซมอี

DIA กลับมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘Flower 4 Seasons’ ที่คราวนี้พวกเธอจะทำกิจกรรมโปรโมตด้วยรูปแบบสมาชิก 5 คน โดยไม่มี แชยอน และ ซมอี ร่วมกิจกรรมด้วย

สำหรับเพลง Hug U ที่ปล่อยออกมาเป็นเพลงโปรโมตของอัลบัมชุดนี้ สมาชิกของ DIA ได้ร่วมงานกับคู่ดูโอ้โปรดิวเซอร์ Iggy & Youngbae ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการแต่งเพลงให้กับวงเกิร์ลกรุป ซึ่งเคยร่วมงานกับ DIA มาแล้วในเพลง On The Road ซึ่งในเพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาในสไตล์เรโทรป็อป ที่มีกลิ่นแบบเพลงเกิร์ลกรุปในวงการ KPOP ช่วงยุคต้นปี 2000

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างงานโชว์เคสของมินิอัลบัม Flower 4 Seasons รอบสื่อช่วงบ่ายวันนี้ ฮีฮยอน ได้พูดถึงรูปแบบการทำกิจกรรมของวงในการคัมแบคครั้งนี้ว่า

“ถึงพวกเราจะโปรโมตกันแบบยูนิต 5 คน แต่อัลบัมนี้ก็ยังเป็นอัลบัมของ DIA ค่ะ ก่อนหน้านี้พวกเราเองก็รู้สึกกังวลเหมือนกันระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคเพราะว่าเราไม่ได้โปรโมตด้วยกันครบทุกคน และต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเติมเต็มให้การโปรโมตครั้งนี้สมบูรณ์แบบ

หลังจากที่พวกเราหยุดกิจกรรมไปพักใหญ่พวกเราปรึกษากันเยอะมากๆถึงการคัมแบคครั้งนี้ ซึ่งสุดท้ายแล้วเราก็ตัดสินใจที่จะโปรโมตอัลบัมชุดนี้ตามความสมัครใจของสมาชิกวง และเคารพถึงการตัดสินใจของกันและกัน”

Image

สำหรับการขาดหายไปของสมาชิก 2 คนทั้ง แชยอน และ ซมอี  เนื่องมากจากทั้ง 2 คนต้องการเวลาส่วนตัว และกำลังเตรียมตัวเพื่อทำกิจกรรมต่อไปของวง

ฮีฮยอน ได้เปิดเผยว่า “แชยอน กับ ซมอี ในตอนนี้ทั้ง 2 คนกำลังเตรียมตัวเพื่อทำกิจกรรมในอัลบัมต่อไปของพวกเรา รอติดตามกันด้วยนะคะ”

เยบิน ได้พูดเสริมถึงเรื่องนี้ว่า “สมาชิกทั้งสองคนให้กำลังใจพวกเรา บอกกับเราว่าท่าเต้นและคอนเซปต์ในเพลงนี้ดูดีเข้ากับพวกเรามาก ซึ่งฉันอยากขอบคุณกำลังใจนี้มากๆและจะโปรโมตอัลบัมชุดนี้ให้ดีที่สุด ขอให้ทุกคนติดตามการโปรโมตของเราด้วยนะคะ”

Image

Image

คอยติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตของ DIA กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button