fbpx
News

‘ALLY’ | แอลลี่ ชวนปาร์ตี้! สนุกด้วยกันในออนไลน์แฟนมีตติ้งครั้งแรก ‘1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY’

‘ALLY’ แอลลี่  อชิรญา นิติพน สาวน้อยศิลปินเบอร์แรกจากค่าย 411 Music เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในแบบออนไลน์ ชวนทุกคนมาสนุกไปด้วยกันในปาร์ตี้ของเธอเร็วๆ นี้

หลังจากโชว์ฝีมือและมีผลงานคุณภาพมากมายในวงการจัดงานคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งศิลปินจากประเทศเกาหลีมานานกว่า 11 ปี ล่าสุดคุณกึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ และทีมงานระดับชาติของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) จะนำประสบการณ์ทั้งหมดมาสร้างสรรค์โปรเจคต์พิเศษให้กับศิลปินในสังกัด 411 Music นั่นก็คือ ‘ALLY’ แอลลี่  อชิรญา นิติพน ที่แจ้งเกิดด้วยผลงานเพลงฮิตอย่าง ‘How To Love (feat. GRAY)’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยอีเวนท์ใหญ่เต็มตัวครั้งแรกในชีวิตของ ‘แอลลี่’ จะมาในรูปแบบนิวนอร์มอลออนไลน์เพื่อพบกับทุกคนให้คลายความคิดถึงทุกบ้านทั่วประเทศกันเลยกับงาน ‘เฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง : แอลลี่ส์ ปาร์ตี้’ (1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 นี้ เวลา 19:00 น. บัตรราคา 350 บาท ซึ่งจะเริ่มเปิดให้แฟนๆ จองบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนที่จะถึงนี้ เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ www.411ent.com 

Image

และ ‘แอลลี่’ ได้ชวนทุกคนให้มาพบกับความสนุกในปาร์ตี้นี้ไปด้วยกันแล้ว

“สวัสดีค่ะ แอลลี่ จาก 411 Music นะคะ เร็วๆ นี้จะมีงานที่อยากเชิญทุกคนให้มาสนุกด้วยกัน ซึ่งก็คืองาน 1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY นะคะ วันที่ 11 กรกฎาคมนี้ 1 ทุ่มตรงค่ะ แอลลี่ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ เพราะว่างานนี้เป็นงานแรกที่จะได้เจอกับทุกๆ คน และเราก็จะได้มาร้องเพลง มาเต้น มาปาร์ตี้ด้วยกันให้ทุกคนหายคิดถึงนะคะ ในวันนั้นก็จะมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุก และก็มีเซอร์ไพรส์ที่…. ยังไม่บอกดีกว่าค่ะ! ให้ทุกคนไปดูกันในวันงานนะคะ เจอกันค่า”

Image

เซอร์ไพร์สของ แอลลี่ จะคืออะไรกัน และจะถูกเฉลยเมื่อไรนั้นต้องรอติดตามกัน แล้วงานออนไลน์แฟนมีตติ้งครั้งแรกโดยผู้จัดมือหนึ่งอย่าง โฟร์วันวันฯ จะมีรูปแบบอย่างไร ก็ชวนให้ติดตามกัน สาวรถอัพเดตข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ทาง YouTube 411ent https://www.youtube.com/user/411ent ออฟฟิเชียลแฟนเพจเฟซบุ็ค www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent https://twitter.com/411ent-อินสตาแกรม IG : @411ent https://instagram.com/411ent รวมถึงอินสตาแกรมของคุณกึ้ง @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai และอินสตาแกรมของ ‘แอลลี่’ IG @allynitibhon https://www.instagram.com/allynitibhon/

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button