fbpx
News

เกาหลีเตรียมรีเมคซีรีส์เรื่องฮิต ‘Money Heist’

สื่อในเกาหลีรายงานถึงการเตรียมนำซีรีส์สุดฮิตทั่วโลกอย่าง Money Heist มารีเมคเป็นเวอร์ชันเกาหลี

วันที่ 18 มิถุนายน สื่อในเกาหลีได้อ้างอิงข้อมูลจากภายในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ที่ระบุว่าทาง BH Entertainment ค่ายบันเทิงที่ก่อตั้งโดยนักแสดงชื่อดัง อีบยองฮอน ได้วางแผนที่จะนำเรื่อง Money Heist มาสร้างเป็นเวอร์ชันเกาหลีซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างพูดคุยและปรึกษาถึงคอนเซปต์การทำงานกับทางผู้ผลิตต้นฉบับ และทาง Netflix

หลังจากมีรายงานออกมา ทางตัวแทนจาก BH Entertainment ก็ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้พร้อมกับชี้แจงว่าขณะนี้ยังคงอยู่ในช่วงของการพูดคุยปรึกษาร่วมกับทางเจ้าของลิขสิทธิ์เพื่อนำ Money Heist มาดัดแปลงเป็นเวอร์ชันเกาหลี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ Money Heist แล้วมีชื่อต้นฉบับภาษาสเปนว่า La Casa de Papel ออกอากาศซีซันแรกในสเปนเมื่อปี 2017 ก่อนที่จะได้รับความนิยมไปทั่วโลกจากการเผยแพร่ผ่านช่องทางของ Netflix เป็นเรื่องราวของกลุ่มโจรที่วางแผนปล้นโรงกษาปณ์ของสเปน ซึ่งความนิยมที่เกิดขึ้นได้ทำให้ Netflix ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์และทำให้เกิดซีซันใหม่ที่ต่อยอดการวางแผนปล้นของกลุ่มจารชนที่กลับมาปล้นธนาคารกลางสเปนเพื่อช่วยเหลือสมาชิกที่ถูกจับตัว โดยขณะนี้เวอร์ชันต้นฉบับกำลังอยู่ระหว่างการทำงานในซีซันที่ 5

Image

ความนิยมของเรื่องนี้ในเกาหลีเอกก็ได้รับการพูดถึงอย่างมากและติดอันดับ TOP10 คอนเทนต์บน Netflix Korea มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ข่าวการทำเวอร์ชันรีเมคนี้ได้สร้างความสนใจอย่างมาก และได้รับการจับตามองว่าใครจะมารับบทของ ‘โปรเฟสเซอร์’ และทีมนักปล้นใต้หน้ากาก ‘ดาลี’ ของเค้า

คอยติดตามอัปเดตกันได้ว่าโปรเจคต์รีเมคเรื่อง Money Heist ในเวอร์ชันเกาหลีจะเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นรูปเป็นร่างออกมาให้ได้ทราบกันเมื่อใด

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button