fbpx
NewsTREND

ชาวเน็ตตามหาหญิงสาวที่ปรากฎตัวใน MV ใหม่ของ N.Flying

N.Flying ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนกับมินิอัลบัมชุดที่ 7 ของวงที่มีชื่อว่า ‘So, 通 (소통)’

นอกจากอัลบัมชุดใหม่นี้จะมาพร้อมกับเพลงโปรโมต Oh Really แล้ว ยังมี MV เพลง Flower Fantasy ปล่อยตามออกมาอีกเพลงด้วย ซึ่งนอกจากตัวเพลงจะเป็นที่พูดถึงแล้ว ประเด็นของนักแสดงหญิงที่ปรากฎตัวในเพลงนี้ก็ได้รับความสนใจเช่นกัน และมีหลายๆคนที่รู้สึกคุ้นหน้าของเธอ แต่นึกไม่ออกว่าเธอคือใครจนมีการตั้งกระทู้ถามในเว็บบอร์ด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และหญิงสาวที่ปรากฎตัวใน MV เพลง Flower Fantasy ของ N.FLYING ก็คือ ชินอีจุน นักแสดงน้องใหม่ของ FNC Entertainment ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าร่วมสังกัดเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

Image

สำหรับ ชินอีจุน แล้วหลายๆคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาเธอจากการเป็นนักแสดงเด็กที่รับบทของนางเอกในวัยเด็ก อย่างเช่นในเรื่อง Dr. Romantic ซีซันแรก, While You Were Sleeping รวมถึงเรื่อง Signal ที่ทำให้เธอได้รับความสนใจเมื่อปี 2016

Signal, 2016
Dr. Romantic, 2016
While You Were Sleeping, 2017

ชินอีจุน เกิดในปี 2002 เริ่มต้นผลงานทางด้านการแสดงจากการแสดงละครเวทีในปี 2012 ก่อนที่จะได้แสดงในซีรีส์ชื่อดังอย่าง Queen of The Classroom ปี 2013

และเมื่อเดือน เมษายน ที่่ผ่านมาเธอก็ได้เซ็นสัญญาร่วมสังกัด FNC Entertainment เพื่อทำกิจกรรมที่หลากหลายในบทบาทที่โตเป็นผู้ใหญ่ยิ่งขึ้นในอนาคต

Image

Image

Image

คอยติดตามผลงานของ ชินอีจุน กันได้ว่าต่อจากนี้เธอจะแสดงภาพลักษณ์ผ่านผลงานใหม่ของเธอให้ได้ชมกันในรูปแบบใด

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button