fbpx
News

คิมเซจอง•โจบยองกยู ร่วมทีมนักล่าปีศาจในซีรีส์ใหม่ของช่อง OCN

OCN เดินหน้าโปรเจคต์ซีรีส์ใหม่ที่สร้างจากเว็บตูนชื่อดังในเรื่อง Extraordinary So-Moon

Extraordinary So-Moon เป็นเรื่องราวของเหล่านักล่าปีศาจที่ถูกเรียกว่า ‘เคาน์เตอร์’ ที่ลงมายังโลกและแฝงตัวท่ามกลางมนุษย์ด้วยการทำงานในร้านก๋วยเตี๋ยวเพื่อตามล่าวิญญานปีศาจที่หนีลงมาบนโลกเพื่อตามหาชีวิตอมตะ

ล่าสุดทางทีมซีรีส์ของ OCN ก็ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำของเรื่องออกมาแล้ว ซึ่ง คิมเซจอง และ โจบยองกยู จะเป็นหนึ่งในนักล่าปีศาจที่แต่ละคนมีพลังวิเศษแตกต่างกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โจบยองกยู รับบท โซมุน ชายหนุ่มที่เป็น ‘เคาน์เตอร์’ อายุน้อยที่สุด หลังจากได้เผชิญกับอุบัติเหตุปริศนาที่ทำให้เค้ากลายมาเป็นศูนย์กลางของเหล่านักล่าปีศาจ

Image

คิมเซจอง รับบท โดฮานา ‘เคาน์เตอร์’ ผู้มีความสามารถในการสัมผัสพลังของปีศาจและระบุตำแหน่งของวิญญานร้ายได้แม้จะไกลเป็นร้อยกิโลเมตรก็ตาม และสามารถสัมผัสความทรงจำของผู้อื่นได้เพียงแค่สัมผัส

Image

นอกจากนี้สมาชิกนำแสดงนำในทีมนักล่าปีศาจยังได้ ยูจุนซัง ยอมฮเยราน และ อันซอกฮวาน มารับบท ‘เคาน์เตอร์’ ที่มีพลังเฉพาะตัวแตกต่างกันไป

Image

ทีมงานจาก OCN ได้พูดถึงการเปิดตัวทีมนักแสดงนำในเรื่องนี้ว่า

“ทั้ง 5 คนเป็นทีมนักแสดงที่ลงตัวมาก อยากให้ทุกคนรอติดตามชมความลงตัวของส่วนผสมที่มากกว่าความปกติของนัปแสดงแต่ละคนที่จะถ่ายทอดให้ตัวละครมีชีวิตและสีสันขึ้นมาในเรื่องนี้ ด้วยึวามสามารถพิเศษ และคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนจากต้นฉบับของเรื่อง

ซีรีสืเรื่องนี้จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้ชมพร้อมกับฉากแอคชั่นที่ถูกเติมแต่งออกมาในสไตล์ของ OCN เรื่อง Extraordinary So-Moonจะเป็นซีรีส์แอคชั่นฮีโร่ ที่มาพร้อมกับเสียงหัวเราะและความรู้สึกผ่อนคลายที่มอบให้กับผู้ชม”

Extraordinary So-Moon มีกำหนดลงจอให้ได้ชมกันในช่วงครึ่งปีหลังนี้รอติดตามอัปเดตกันได้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button