fbpx
News

อีทึก & อึนฮยอก นำทีม 6 MC ในออนไลน์คอนเสิร์ต Dream Concert “CONNECT:D”

‘CONNECT:D’ คอนเสิร์ตออนไลน์รูปแบบใหม่ของ Dream Concert ที่จัดขึ้นเพื่อรวบรวมเหล่าศิลปิน K-POP มาสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนเพลง

ในวันที่ 17 กรกฎาคม ได้มียืนยันรายชื่อไอดอลชาย-หญิงที่จะมารับหน้าที่เป็นโฮสต์ผู้ดำเนินรายการของงานคอนเสิร์ต Dream Concert ‘CONNECT:D’ ทั้ง 2 วันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ 2 รุ่นพี่ในวงการเคป็อปอย่าง อีทึกและอึนฮยอก Super Junior ที่จะนำทีม MC ทั้ง 2 ชุด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย อีทึก Super Junior, คิมโดยอน Weki Meki และ คิมโยฮัน Wei จะรับหน้าที่เป็น MC ของวันที่ 25 กรกฎาคม และอึนฮยอก Super Junior, ชาอึนอู ASTRO และ ลีอา ITZY จะทำหน้าที่ MC ในวันที่ 26 กรกฎาคม

Image

คอนเสิร์ต Dream Concert ครั้งที่ 26 มาในคอนเซปต์ของ ‘CONNECT:D’ ที่จะเป็นการมอบความหวังให้แฟนๆ K-POP ที่อยู่ในทั่วทุกมุมโลกผ่านคอนเสิร์ตนี้และเสียงเพลงจากศิลปิน โดยในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 25-26 กรกฎาคม และได้มีการประกาศไลน์อัพศิลปินทั้ง 22 ทีมที่จะเข้าร่วมคอนเสิร์ตออนไลน์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยงานนี้จะเริ่มต้นขึ้นในเวลา 1 ทุ่มตามเวลาไทย ทั้ง 2 วัน และสามารถรับชมพร้อมกันทั่วโลกผ่านทางการถ่ายทอดสดบนยูทูป The K-POP ที่จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่าง AR, VR, ระบบเสียงแบบ 3D และจอมัลติแคม ที่จะช่วยสร้างเสริมประสบการณ์ในการดูคอนเสิร์ตในปีนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button