fbpx
News

ความเป็นไปได้ของ Kingdom ภาคแยกที่เดินเรื่องคู่ขนานกับ 2 ซีซันแรก

กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงอย่างรวดเร็วถึงการเตรียมทำงานในซีซันใหม่ของซีรีส์ Kingdom ที่เราอาจจะได้ชมเรื่องราวในอีกมุมจากการนำแสดงของ จอนจีฮยอน

วันที่ 20 กรกฎาคม ได้มีรายงานจากสื่อในเกาหลีถึงการวางแผนทำงานของเรื่อง Kingdom ที่จะนำเสนอเรื่องราวของตัวละครที่ จอนจีฮยอน แสดงก่อนที่จะได้มาเจอกับ 2 ตัวละครหลักของเรื่องที่ปรากฎในตอนจบของซีซันที่ 2 โดยเรื่องราวจะนำเสนอถึงที่มาที่ไปของตัวละคร ‘อาชิน’

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยที่มาของข่าวนี้มาจากการให้ข้อมูลของแหล่งข่าวภายในที่ระบุว่าในตอนนี้เป็นไปได้ยากที่จะจัดการคิวของนักแสดงหลักจากซีซันก่อนเพื่อเริ่มการถ่ายทำซีซัน 3 และอาจทำให้ผู้ชมต้องรอกัน 2-3 ปีกว่าจะได้ชมเรื่องราวที่ต่อเนื่องจากซีซันก่อน ทำให้เกิดการวางแผนที่จะเล่าเรื่องราวในส่วนของตัวละครที่ จอนจีฮยอน แสดงเพื่อขยายเรื่องราวที่เกิดขึ้นขนานกับเหตุการณ์ใน 2 ซีซันแรก

นอกจากนี้ยังมีรายงานที่ระบุว่าเรื่องราวส่วนขยายนี้อาจถูกนำเสนอออกมาเป็นเรื่องสั้นความยาว 70 นาที ที่วางแผนจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือน ตุลาคม

Image

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีรายงานถึงเรื่องนี้ออกมาพร้อมๆกันจากหลายๆสื่อ ทางตัวแทนจาก Netflix Korea ก็ได้ชี้แจงว่ายังไม่มีการตัดสินใจถึงแพลนต่างๆของ Kingdom ในขณะนี้ และไม่สามารถยืนยันข้อมูลที่ถูกรายงานออกมาได้ รวมถึงรายละเอียดทั้งเรื่อง นักแสดง ผู้เขียนบท และผู้กำกับ และยังไม่มีการตัดสินใจว่าจะมีการนำเสนอเรื่องราวขยายตามที่มีรายงานออกมา

คอยติดตามกันต่อไปว่าซีซันใหม่ของ Kingdom จะมีความชัดเจนออกมาในทิศทางใด

Source 1 2 3

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button