fbpx
News

‘ยัยตัวร้าย’ จอนจีฮยอน ปี 2020 กับบทใน Kingdom และโปรเจคต์ใหม่

จากการก้าวเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 16 ในปัจจุบัน จอนจีฮยอน เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่มีค่าตัวแพงในระกับท็อปๆ ของวงการบันเทิงเกาหลี ซึ่งในปีนี้เธอก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆที่รอคอยผลงานของเธอ ด้วยการปรากฎตัวในเรื่อง Kingdom และเริ่มต้นทำงานในโปรเจคต์ซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Mount Jiri ซึ่งทั้งคู่เป็นผลงานการเขียนบทของ คิมอึนฮี

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาถูกพุดถึงกันมากกับข่าวของ Kingdom ที่ทีความเป็นไปได้ในการขยายไปสู่เรื่องราวภาคแยกที่ย้อนเล่ากลับไปถึงที่มาของตัวละคร ‘อาชิน’ ของ จอนจีฮยอน ที่ปรากฎในตอนจบของซีซันที่ 2 ซึ่ง จอนจีฮยอน ได้มาพูดคุยถึงบทบาทของเธอว่า

“มันเป็นฉากแรกของฉันใน Kingdom ที่เป็นตอนจบของซีซัน และเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่จะดำเนินต่อไป และก็ยังเป็นภาพแรกที่ทำให้ทุกคนได้เห็นว่าตัวละครของฉันมีภาพลักษณ์เป็นยังไงในเรื่องนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันเองก็เป็นแฟนของเรื่อง Kingdom และชอบสไตล์การทำงานของนักเขียนบท คิมอึนฮี มาก ฉันจึงรู้สึกเป็นเกียรติค่ะที่ได้ร่วมงานกับทีมนักแสดง และทีมงานเก่งๆ ผู้ทำให้ Kingdom มีเสน่ห์และมีชีวิตชีวาในอย่างที่ถูกนำเสนอออกมา”

Image

Image

และโปรเจคต์ล่าสุดของเธอในซีรีส์เรื่อง Mount Jiri ก็เป็นผลงานของนักเขียนบท คิมอึนฮี ที่ได้ จูจีฮุน จาก Kingdom ที่มารับบทนำ ซึ่งเธอได้เล่าถึงโปรเจคต์นี้ว่า

“Mount Jiri เป็นเรื่องราวของคนที่ต้องเผชิญกับความเป็นความตายบนภูเขาค่ะ ตัวละครหลักของเรื่องมีเป้าหมายคือการออกจากเขาลูกนี้แต่แล้วก็ต้องเจอกับสถานการณ์ที่เข้ามาขัดขวาง ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นที่ Mount Jiri และถ่ายทอดเรื่องของพลังแห่งขุนเขา เรื่องราวของจิตวิญญานตามความเชื่อ ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่ค่อนข้างใหม่มาก”

Image

Image

สำหรับซีรีส์เรื่อง Mount Jiri จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงต้นปี 2021 คอยติดตามอัปเดตผลงานใหม่ของ จอนจีฮยอน กันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button