fbpx
News

Hellbound เมื่อสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติมาพิพากษามนุษย์เพื่อส่งลงนรก

Hellbound โปรเจคต์ซีรีส์เรื่องใหม่ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ช่วงต้นปี กำลังจะเริ่มต้นการถ่ายทำกันแล้ว กับการนำเว็บตูนยอดนินยมในแนวระทึกขวัญมารีเมคใหม่ให้โลดแล่นมีชีวิตในรูปแบบของละคร

ยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วกับการเตรียมเริ่มถ่ายทำเรื่อง Hellbound ออริจินัลซีรีส์ของ Netflix จากผลงานของทีมโปรดัคชันจากเกาหลี Lezhin Studio นำโดยผู้กำกับชื่อก้องโลก ยอนซังโฮ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเรื่อง Train Tu Busan ที่นำเสนอเรื่องราวแนวระทึกขวัญในแบบฉบับของเกาหลีออกมาในแนวทางของเค้า

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Hellbound เป็นการรีเมคเว็บตูนเรื่อง Hell ของ ชเวกยูซอก ที่เล่าเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติที่ปรากฎตัวขึ้นมากลางเมือง และออกพิพากษามนุษย์เพื่อส่งไปยังนรกเพื่อลงโทษ ซึ่ง จองอินซู ผู้นำลัทธิแห่งหนึ่งเชื่อว่าการมาของเทพแห่งความตายนี้คือความประสงค์ของพระเจ้า ซึ่งผู้ที่มารับบทนำนบทนี้คือ ยูอาอิน นักแสดงชื่อดังที่จะกลับมาแสดงซีรีส์ในรอบสี่ปี

Image

และอีกหนึ่งหนุ่มที่จะมารับบนำของเรื่องคือ พัคจงมิน รับบทของ แบยองแจ โปรดิวเซอร์รายการข่าวที่เชื่อมโยงเหตุการณ์เหนือธรรมชาตินี้เข้ากับลัทธิลึกลับ เพื่อค้นหาความจริง

Image

ร่วมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมืออย่าง คิมฮยอนจู วอนจินอา ยางอิกจุน ที่จะมาถ่ายทอดตัวละครที่พัวพันกับลัทธินี้ และเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้น

Hellbound จะเผยแพร่ให้ได้ชมกันในระบบของ Netflix ปี 2021 รอติดตามชมกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button