fbpx
News

4 ปีหลังอำลา Crayon Pop คุณแม่ โซยูล เตรียมจับไมค์คัมแบคการเป็นนักร้องในรายการ ‘Miss Baek’

Miss Baek รายการที่จะเปิดโอกาสให้ ศิลปิน-ไอดอลสาวที่ถูกลืมเลือนหรือห่างหายจากการแสดงบนเวที ได้มีโอกาสกลับมาโชว์ความสามารถในการเป็นนักร้องอีกครั้ง ได้เริ่มเปิดเผยถึงศิลปินที่จะมาร่วมท้าทายในรายการออกมาแล้ว

เช้าวันที่ 26 สิงหาคมทางตัวแทนจากช่อง MBN ได้เปิดเผยว่า โซยูล ได้ตอบรับการเข้าร่วมรายการ Miss Baek อย่างเป็นทางการแล้ว และขอให้ผู้ชมคอยติดตามและมอบกำลังใจให้กับเธอในการกลับมายืนบนเวทีจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งในรายการ

โซยูล ห่างหายจากการทำกิจกรรมในการเป็นนักร้องานานกว่า 4 ปี หลังจากการยุติกิจกรรมร่วมกับวง Crayon Pop และแต่งงานกับ มุนฮีจุน ศิลปินรุ่นพี่ในวงการ K-POP โดยปัจจุบันเธอทำหน้าที่เป็นคุณแม่ที่ดูแลลูกสาวน้องแจมแจม ซึ่งในรายการ Miss Baek เธอจะได้กลับมาทำกิจกรรมในการเป็นนักร้องอีกครั้ง พร้อมกับโชว์ความสามารถให้กับแฟนๆ ที่คิดถึงภาพลักษณ์ของเธอในด้านนี้ได้ชมกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

ก่อนหน้านี้ โซยูล ได้ไปปรากฎตัวเศอร์ไพรส์เป็นหน้ากากนักร้องในรายการ King of Mask Singer ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าเธอรู้สึกคิดถึงการร้องเพลงบนเวทีมาก และการได้มาออกรายการ King of Mask Singer ก็ทำให้เธอรู้สึกมีความสุข และตื่นเต้นไปพร้อมๆ กัน | คลิกเพื่อชม: โซยูล ในรายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทย

Image

สำหรับรายการ Miss Baek ได้นักร้องหญิงระดับดีว่าเบอร์ท็อปของวงการอย่าง แบคจียอง มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์และเมนทอร์ที่จะสร้างสรรค์โชว์และให้คำแนะนำกับผู้ร่วมรายการทุกๆคนในการนำเสนอโชว์ออกมาในรายการ โดยการออกอากาศของรายการจะเริ่มต้นขึ้นในเดือน ตุลาคม ติดตามชมกันได้ทางช่อง MBN

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button