fbpx
News

คิมโซฮเย-ฮันซึงยอน เผชิญความสยองใน ‘School Story’

ปล่อยทีเซอร์ออกมาโชว์ความสยองของเรื่องราวใน School Story ให้ได้ชมกันแล้ว กับโปรเจคต์ที่นำ 3 เรื่องเล่าสยองขวัญในโรงเรียนออกมาถ่ายทอดเป็นซีรีส์ที่จะเผยแพร่ให้ได้ชมกันผ่านช่องทางของ Seezn

School Story จะเริ่มเผยแพร่บนช่องทางของ Seezn ในวันนี้ (27 สิงหาคม) เป็นวันแรก กับเรื่องราวความลับในโรงเรียน และการจองเวรของวิญญานอาฆาตที่ไม่ไปผุดไปเกิด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีกยูซอง รับบทนำในเรื่อง ‘8 Years’ / คิมโซฮเย รับบทนำในเรื่อง ‘The Child Who Doesn’t Come’ / ฮันซึงยอน รับบทนำในเรื่อง ‘Eung-Bo’ ซึ่งทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาก็ได้แสดงให้ถึงความเข้มข้นของอารมณ์ และความสยดสยองของกราฟฟิกและเทคนิคพิเศษต่างๆในเรื่อง ในสไตล์ยอดนิยมแบบเดียวกับหนังผี หนังสยองขวัญที่ได้รับความนิยมมาแล้ว

การมารับบทของ ฮันซึงยอน และ คิมโซฮเย 2 นักร้องไอดอลที่พิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงให้ได้เห็นกันแล้ว แต่คราวนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้พิสูจน์ฝีมือในเรื่องราวแนวสยองขวัญ

Image

Image

นอกจากนี้ยังมีไอดอลสาวที่มาร่วมแสดงในโปรเจคต์นี้ด้วยอีก เช่น ควอนโซฮยอน อดีตสมาชิกวง 4 Minute, โจฮยอน สมาชิกวง Berry Good, ยอรึม อดีตสมาชิกวง Hello Venus และ การิน สมาชิกวง Elris

Image

ติดตามชมความสยองใน School Story กันในที่ Seezn ในวันนี้ และติดตามชมได้ที่ TV Chosun เริ่มตอนแรกวันที่ 12 กันยายน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button