fbpx
News

Maroo เปิดเผยชื่อและโลโก้ของทีมเดบิวต์บอยกรุปสมาชิก 9 คน

หลังจากการรายงานของสื่อเกาหลีเกี่ยวกับการเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่จาก Maroo Entertainment ที่จะมีขึ้นในเดือนกันยายนนี้ ล่าสุดได้มีการเปิดเผยชื่อและโลโก้ของวงอย่างเป็นทางการแล้ว

ในช่วงท้ายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Maroo Entertainment ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเคป็อปด้วยการปล่อยคลิปเต้นโคฟเวอร์ของเด็กฝึกหัดทั้ง 9 คนของค่ายในนาม MAROOkie ที่กำลังเตรียมเดบิวต์ในเดือนกันยายน ซึ่งมาในเพลง ‘Closer’ ของ The Chainsmokers ที่ทำให้เราได้เห็นความสามารถและทีมเวิร์คของสมาชิกทั้ง 9 คน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดในวันที่ 1 กันยายน ต้นสังกัดได้เปิดเผยชื่อและโลโก้ของบอยกรุปน้องใหม่ทั้ง 9 คนอย่างเป็นทางการ โดยทีมเดบิวต์ทีมนี้จะมามาในชื่อ ‘GHOST9′

วง GHOST9 เป็นการรวมตัวของเด็กฝึกหัด 9 คนที่เกิดในช่วงปี 1999-2004 โดย 3 ใน 9 คือสมาชิกวง TEEN TEEN อย่าง อีอูจิน อีจินอู และอีแทซึง ที่เดบิวต์ร่วมกันเมื่อปี 2019 ซึ่ง TEEN TEEN จะถูกเปลี่ยนสถานะให้กลายซับยูนิตของวงหลังจากการเดบิวต์ของ GHOST9

Image

รอติดตามรายละเอียดของวง GHOST9 และโปรไฟล์ของสมาชิกอีก 6 คนที่เหลือที่จะเปิดเผยให้ชมเร็วๆนี้ก่อนการเดบิวต์ภายในเดือนกันยายน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button