fbpx
NewsPlay

รุกกี้ GHOST9 เติบโตอย่างแข็งแกร่งพร้อมปกป้องทุกคนในคัมแบค MV ‘W.ALL’

หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 9 หนุ่ม GHOST9 กลับมาอีกครั้งในเวลาเพียง 3 เดือนพร้อมกับกลายร่างเป็นผู้พิทักษ์สุดแกร่งกล้าในผลงานอัลบัมใหม่ต่อเนื่องกับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า ‘PRE EPISODE 2 : W.ALL’

GHOST9 เป็นบอยกรุปจากค่าย Maroo Entertainment ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 9 คน ได้แก่ ฮวังดงจุน, อีอูจิน, ชิน, ชเวจุนซอง, อีจินอู, อีคังซอง, ซนจุนฮยอง, อีแทซึง และ ปริ๊นซ์ ที่เป็นสมาชิกคนไทยหนึ่งเดียวในวง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

นี่เป็นการคัมแบคครั้งแรกอย่างรวดเร็วของ GHOST9 หลังจากที่พวกเขาได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยมินิอัลบัมชุดแรกในชื่อ ‘PRE EPISODE 1: DOOR’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘Think of Dawn’ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

โดยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘PRE EPISODE 2 : W.ALL’ ของ GHOST9 นี้ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ผ่านทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในครั้งนี้ของพวกเขาที่มีชื่อว่า ‘W.ALL’

สำหรับเพลงโปรโมต ‘W.ALL’ มาในแนวป็อปแดนซ์ ที่ผสมผสานไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นฮิปฮอป และ EDM ซึ่งมีจุดเด่นคือท่อนฮุคที่จะเปลี่ยนแนวไปเป็น EDM หลังจากจังหวะกลองและเสียงเบสอันทรงพลัง

การเปิดตัวในปีนี้ GHOST9 ได้รับฉายาว่าเป็น ‘ตำนานหน้าใหม่’ ซึ่งเพลงโปรโมต ‘W.ALL’ เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากอัลบั้มเดบิวต์ของพวกเขา ‘PRE EPISODE 1: DOOR’ ที่มีความหมายเปรียบกับการที่พวกเขาเปิดประตู และข้ามผ่านกำแพงสูงด้วยจิตวิญญาณอันกล้าหาญและจะกลายเป็นผู้พิทักษ์ (Guardian) ที่แข็งแกร่งและมั่นคงราวกับกำแพงเพื่อที่จะคอยปกป้องทุกคน

โดยในมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘W.ALL’ จะแสดงให้เห็นเรื่องราวของสมาชิก GHOST9 ที่โดดเดี่ยวอยู่ในโลก พยายามจะช่วยเหลือและปลดปล่อยหุ่นยนต์ที่ถูกกักขังเอาไว้ ซึ่งนอกเหนือจากภาพลักษณ์ของหนุ่มๆ ที่ดูเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นนับจากตอนเริ่มต้นเดบิวต์แล้วพวกเขายังโดดเด่นด้วยการแสดงที่หลากหลายอีกด้วยอย่างเช่น ท่าเต้นที่ดูเหมือนกำลังเดินขึ้นบันได รวมถึงการแสดง และท่าเต้นที่เปลี่ยนแปลงไปเพื่อให้เข้ากับอารมณ์ความทรงพลังและยิ่งใหญ่ของเพลง

Image

นอกจากนั้นแล้ว GHOST9 ยังได้รับฉายาว่า ‘고층돌’ อ่านว่า ‘โคชึงดล’ และแปลว่า ‘หินชั้นสูง’ ซึ่งคำนี้มาจากการเล่นคำพ้องรูปกับคำว่า ‘아이돌’ ที่อ่านว่า ‘ไอดอล’ นั่นเอง

ซึ่งหนุ่มๆ GHOST9 จะยังคงไต่ระดับความสูงขึ้นไปพร้อมๆ กับการแสดงที่ทรงพลังยิ่งขึ้น และเป็นที่คาดหวังว่าจะมีคอนเทนต์ต่างๆ ที่สนุกสนานหลากหลายรูปแบบอีกมากมายให้แฟนได้รับชมกันในอนาคตจากนี้ด้วย

ในครั้งนี้ GHOST9 ได้กลับมาทักทายแฟนๆ ด้วยการเปิดตัวเพลงโปรโมต ‘W.ALL’ รวมถึงเพลงอื่นๆ ในอัลบัมบนเวทีโชว์เคสสุดยิ่งใหญ่อลังการ ‘GHOST9 SHOWCASE [W.ALL] IN BUSAN’ ซึ่งออกอากาศไปเมื่อเวลาสองทุ่มของวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมาตามเวลาเกาหลี ณ ลานจอดเฮลิคอปเตอร์บนชั้น 84 ของตึกสูงในเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้

Image

GHOST9

  • ฮวังดงจุน – HWANGDONGJUN

Image

Image

  • อีอูจิน – LEEWOOJIN

Image

Image

  • ชิน – SHIN

Image

Image

  • ชเวจุนซอง – CHOIJUNSEONG

Image

Image

  • อีจินอู – LEEJINWOO

Image

Image

  • อีคังซอง – LEEKANGSUNG

Image

Image

  • ซนจุนฮยอง – SONJUNHYUNG

Image

Image

  • อีแทซึง – LEETAESEUNG

Image

Image

  • ปริ๊นซ์ – PRINCE

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button