fbpx
NewsPlay

MV| MAMAMOO ส่งต่อพลังความมั่นใจผ่านเพลงใหม่ WANNA BE MYSELF

MAMAMOO กลับมาแล้ว! พร้อมส่งพลังความมั่นใจถึงทุกคน ‘ไม่มีการตั้งมาตรฐานตัดสินใดๆ ในโลกนี้ ที่จะมาตัดสินการเป็นตัวของตัวเอง’ ผ่านผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอในชื่อ ‘WANNA BE MYSELF’ 

โดยในวันที่ 10 กันยายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี MAMAMOO ได้ปล่อยผลงานดิจิตัลซิงเกิลพิเศษที่มีชื่อว่า ‘WANNA BE MYSELF’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับดิจิตัลซิงเกิลพิเศษ ‘WANNA BE MYSELF’ นี้เป็นการกลับมาปล่อยผลงานอีกครั้งของ MAMAMOO นับจากปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 2 reality in BLACK พร้อมเพลงโปรโมต HIP เมื่อเดือน พฤศจิกายน 2019 ซึ่งเพลง ‘WANNA BE MYSELF’ เขียนเนื้อ แต่ง และเรียบเรียงโดย Cosmic Sound (RBW) และ Cosmic Girl

และในครั้งนี้ ‘WANNA BE MYSELF’ ได้ใส่ความหมายของการรักตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม ที่จะทำให้เห็นเสน่ห์ทั้งในความซื่อตรงและความมั่นใจอีกครั้งของ 4 สาว MAMAMOO

‘WANNA BE MYSELF’ มาในสไตล์ดิสโก้ที่มีซาวนด์ เรโทร เพิ่มความน่าสนใจให้กับเพลง พร้อมเนื้อหาที่สาวๆ MAMAMOO ถ่ายทอดถึงการรักตัวเองออกมาถึงทุกคนว่า ไม่มีการตั้งมาตรฐานตัดสินใดๆ ในโลกนี้ แม้ว่า ‘ฉัน’ ที่คนอื่นมองจะแตกต่างไปจาก ‘ฉัน’ ที่ตัวเองมอง ก็อย่าเปลี่ยนตัว ‘ฉัน’ ไปจากเดิมและจงเคารพตัวตนของตัวเอง

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button