fbpx
News

OUI | บอยกรุปวงใหม่ WEi โชว์ทีเซอร์เซตแรก 2 รูป เตรียมเดบิวต์ ‘IDENTITY : First Sight’

WEi บอยกรุปวงใหม่จากค่าย OUI Entertainment เดินหน้าเตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ด้วยจำนวนสมาชิก 6 คนที่มาพร้อมภาพลักษณ์และความสามารถที่น่าจับตามอง

สำหรับสมาชิกทั้ง 6 คนของบอยกรุปวงใหม่ WEi นี้ ได้แก่ จางแดฮยอน คิมดงฮัน ยูยงฮา คิมโยฮัน คังซอกฮวา และ คิมจุนซอ พวกเค้าจะเดบิวต์พร้อมปล่อยผลงานมินิอัลบัมแรก ‘IDENTITY : First Sight’ ในวันที่ 5 ตุลาคม นี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และอัปเดตล่าสุด: ในวันที่ 14 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี WEi ได้ปล่อยรูปทีเซอร์แบบกลุ่มสำหรับการเดบิวต์อัลบัมแรก ‘IDENTITY : First Sight’

จางแดฮยอน – คิมโยฮัน –  คิมจุนซอ

Image

คังซอกฮวา – คิมดงฮัน – ยูยงฮา

Image


อัปเดตก่อนหน้านี้: ในวันที่ 12 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิเชียลของวง WEi ได้ปล่อยคลิปเทรลเลอร์แรกสำหรับการเดบิวต์ของพวกเค้าออกมาแล้วในชื่อ ‘IDENTITY : First Sight’

ซึ่งในคลิปนี้ระบุวันปล่อยผลงานแรกออกมาคือวันที่ 5 ตุลาคม นี้ในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

https://www.youtube.com/watch?v=znp5VAVN7Hg&feature=youtu.be

WEi (위아이) อ่านออกเสียงว่า ‘วีไอ’ บอยกรุปวงนี้เป็นที่จับตามองจากการรวมตัวของสมาชิกทั้ง 6 คน ซึ่งเป็นที่นิยมและเป็นที่รู้จักกันดีจากการทำกิจกรรมก่อนนี้คือ จางแดฮยอน ศิลปินเดี่ยวและอดีตสมาชิกวง RAINZ, คิมดงฮัน ศิลปินเดี่ยวและอดีตสมาชิกวง JBJ, คังซอกฮวา ที่ผ่านการแข่งขันในรายการ YG TREASURE BOX และ PRODUCE X 101, ยูยงฮา และ คิมจุนซอ อดีตสมาชิกวง 1THE9 และ คิมโยฮัน อดีตสมาชิกวง X1 ที่ได้อันดับ 1 จากรายการ PRODUCE X 101

แล้วรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงทีเซอร์คอนเซปต์ต่างๆ สำหรับการเดบิวต์ของ WEi จากค่าย OUI Entertainment กันได้ต่อจากนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button