fbpx
News

LOONA ’12:00′ โชว์เสน่ห์ในรูปคอนเซปต์คัมแบคเซตแรก

LOONA

LOONA กำลังจะกลับมา เตรียมทำการโปรโมตคัมแบคอีกครั้งในปีนี้ด้วยผลงานอัลบัมใหม่ของพวกเธอที่มีชื่อว่า ’12:00′ 

หลังจากโปรโมตผลงานล่าสุดมินิอัลบั้ม # ด้วยเพลงโปรโมต So What เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในตอนนี้สาวๆ LOONA กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบัมที่ 3 ’12:00′ ในวันที่ 19 ตุลาคม นี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเบื้องต้นทางค่าย Blockberry Creative ได้แจ้งว่าสมาชิก ฮาซึล จะพักกิจกรรมการโปรโมตคัมแบคร่วมกับวงในครั้งนี้ต่อเนื่องจากปัญหาสุขภาพ

อัปเดตล่าสุดวันที่ 24 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี: LOONA ปล่อยรูปคอนเซปต์คัมแบคอัลบัม ’12:00′ ในเซตแรกแบบรวมของวง และแบบเดี่ยวเพิ่มเติมสมาชิกอีก 2 คนคือ ชยู และ โกวอน

Image

Image

Image


อัปเดตวันที่ 23 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี: LOONA ปล่อยรูปคอนเซปต์คัมแบคอัลบัม ’12:00′ ในเซตแรกเพิ่มเติมของสมาชิกอีก 3 คนคือ โอลิเวีย ฮเย, ยอจิน และ จินโซล 

Image

Image

Image


อัปเดตวันที่ 22 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี: LOONA ปล่อยรูปคอนเซปต์คัมแบคอัลบัม ’12:00′ ในเซตแรกเพิ่มเติมของสมาชิกอีก 3 คนคือ ฮีจิน, ชเวรี่ และ ฮยอนจิน

Image

Image

Image


อัปเดตวันที่ 21 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี: LOONA ปล่อยรูปคอนเซปต์คัมแบคอัลบัม ’12:00′ ในเซตแรกของ 3 สมาชิกแรกคือ คิมลิป, วีวี และ อีฟ

Image

Image

Image


อัปเดตวันที่ 18 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี: LOONA ปล่อยรูปทีเซอร์คัมแบค

“Into the loonatheworld”

Image


: อัปเดตก่อนหน้านี้

LOONA ส่งสัญญาณแรกของการคัมแบคของพวกเธอออกมาแล้ว กับมินิอัลบัมชุดใหม่ที่จะถูกปล่อยออกมาในเดือนตุลาคม

กลางดึกของวันที่ 16 กันยายนบนช่องทางโซเชียลของ LOONA ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ตัวแรกของมินิอัลบัมชุดที่ 3 ออกมาให้กับแฟนๆได้เริ่มต้นการนับถอยหลังสู่การคัมแบคที่กำลังจะเกิดขึ้น

https://www.youtube.com/watch?v=hrn9j4HbqJA

ในคลิปเริ่มต้นด้วยนาฬิกาบอกว่า 11:59 ใน โซล ก่อนที่ภาพจะตัดไปตามเมืองต่างๆ พร้อมกับเวลาท้องถิ่นของแต่ละเมือง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือกรุงเทพ ประเทศไทย ก่อนที่นาฬิกาจะเดินหน้าสู่เวลา 12:00 ที่เป็นชื่อมินิอัลบัมชุดใหม่ของ LOONA ที่จะปล่อยออกมา

สำหรับมินิอัลบัมชุดที่ 3 [12:00] ของ LOONA จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 19 ตุลาคม คอยติดตามอัปเดตรายละเอียดต่างๆ กันได้

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button