fbpx
News

บ๊อบบี้ iKON คอนเฟิร์ม ร้องเพลงประกอบครั้งแรกในซีรีส์ Record of Youth

หลังจากซีรีส์ Record of Youth เปิดตัวไลน์อัพแรก 7 ศิลปินที่จะมาร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์ไปเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ ล่าสุดได้มีการยืนยันอีกหนึ่งศิลปินที่ได้ร่วมร้องเพลงประกอบเรื่องนี้ในตอนที่ออกอากาศไปแล้ว

โดยเพลงประกอบซีรีส์ Record of Youth ในฉากจบของตอนที่ 4 ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 15 กันยายน ได้รับความสนใจในทันทีจากผู้ชมด้วยสไตล์เพลงและเสียงร้องที่ดีมีเอกลักษณ์แม้จะได้ฟังเพียงสั้นๆ เท่านั้น ซึ่งในวันที่ 23 กันยายนได้มีการเปิดเผยมาแล้วว่าเสียงร้องนั้นเป็นของ บ๊อบบี้ สมาชิกวง iKON 

บ๊อบบี้ ได้เปิดเผยความรู้สึกถึงการร้องเพลงประกอบซีรีส์ Record of Youth ว่า “ผมเป็นคนร้องเพลงประกอบในฉากจบของซีรีส์ Record of Youth ตอนที่ 4 เองครับ ผมได้ยินมาว่าหลายๆ คนทายถูกว่าเป็นเสียงผม ขอบคุณมากเลยนะครับ ผมรู้สึกยินดีที่เสียงของผมได้อยู่ในฉากจบของซีรีส์เท่ๆ เรื่องนี้ครับ เพลงประกอบที่ผมร้องกำลังเตรียมจะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ครับ โปรดให้ความสนใจและมอบความรักให้กับ ซีรีส์ Record of Youth และเพลงประกอบนี้กันมากๆ ครับ ผมบ๊อบบี้ iKON ครับ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับซีรีส์ ‘Record of Youth’ นำแสดงโดย พัคโบกอม พัคโซดัม และ บยอนอูซอก โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการดิ้นรนของเหล่าวัยรุ่นที่ต้องสู้เพื่อความรักและความฝันของพวกเค้าท่ามกลางความจริงที่โหดร้ายในวงการนางแบบ/นายแบบ

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดเผย 7 ศิลปินไลน์อัพแรกที่มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ ได้แก่ แบคฮยอน EXO, ชองฮา, ซึงกวาน SEVENTEEN, ฮวีอิน MAMAMOO, คิมแจฮวาน, อีฮาอี และ J Rabbit ในส่วนของเพลงประกอบที่ บ๊อบบี้ ร้องนั้นได้มีการเปิดเผยแล้วว่าเพลงนี้จะถูกปล่อยออกมาให้ฟังกันเต็มๆ ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

สำหรับ บ๊อบบี้ แล้วนี่จะเป็นครั้งแรกของเค้ากับการร้องเพลงประกอบนับจากเริ่มต้นที่การเดบิวต์เป็นสมาชิกวง iKON เมื่อปี 2015 แล้วรอติดตามฟังผลงานการร้องเพลงประกอบซีรีส์ของเค้ากันได้จากนี้

source 1 2 3 4

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button