fbpx
News

คิมยูจอง พิจารณาบทนำร่วมกับ อันฮโยซอบ ในซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคผลงานนักเขียน The Moon Embracing The Sun

เตรียมตัวลุ้นกับผลงานใหม่ของ คิมยูจอง ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทนำในซีรีส์พีเรียดยุคโชซอนเรื่องใหม่ สร้างจากนวนิยายของผู้เขียนเรื่อง Sungkyunkwan Scandal และ The Moon Embracing The Sun

ในวันที่ 5 ตุลาคม สำนักข่าวเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า นักแสดงหญิง คิมยูจอง จะมารับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ของ SBS เรื่อง Hong Chun Gi โดยหลังจากมีรายงานจากสื่อออกไปทาง Awesome ENT ต้นสังกัดใหม่ของ คิมยูจอง ก็ได้ออกมาชี้แจงสั้นๆว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“คิมยูจองได้รับเสนอบทนำในซีรีส์เรื่อง ‘Hong Chun Gi’ จริง และกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทในเรื่องนี้อยู่”

Hong Chun Gi เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันจากนักเขียน จองอึนกวอล ผู้เขียนหนังสือนวนิยายต้นฉบับของเรื่อง Sungkyunkwan Scandal และ The Moon Embracing the Sun โดยเรื่อง ‘Hong Chun Gi’ เป็นซีรีส์แฟนตาซี-โรแมนติกที่เล่าย้อนกลับไปในยุคสมัยโชซอน สำหรับบทบาทที่ คิมยูจอง กำลังพิจารณาอยู่คือบท ฮงชอนกิ นักวาดหญิงเพียงหนึ่งเดียวในโชซอน ผู้ที่มีพร้อมด้วยความงามและพลังบวกที่ทำให้คนรอบตัวเธอมีชีวิตชีวา และเธอยังมีความสามารถที่พิเศษจากความจำของเธอที่เหนือกว่าคนปกติทั่วไป

ส่วนอีกหนึ่งนักแสดงฝ่ายชายที่กำลังพิจารณาบทนำเรื่อง ‘Hong Chun Gi’ เช่นเดียวกันคือ อันฮโยซอบ ซึ่งทั้งคู่เคยมีโอกาสได้พบกันมาแล้วระหว่างการทำงานในซีรีส์ Clean with Passion for Now แต่ อันฮโยซอบ ก็มีความจำเป็นที่ต้องถอนตัวไปจากเรื่องก่อนหน้านี้เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงตารางการถ่ายทำ

Image
การอ่านบทครั้งแรกของซีรีส์ Clean With Passion For Now, 2018

ซีรีส์เรื่อง Hong Chun Gi ยังได้ ผู้กำกับ จางแทยู ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง My Love From the Star และ Hyena มาดูแลโปรดัคชันในเรื่องนี้อีกด้วย รอติดตามอัปเดตรายละเอียดของโปรเจคนี้กันได้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button